Họp báo giới thiệu ra mắt chuỗi siêu thị FUMART tại thành phố Hồ Chí Minh

Admin
Chiều nay, ngày 21/04/2022 vừa diễn ra buổi hóp báo giới thiệu, ra mắt chuỗi siêu thị FUMART tại Thành phố Hồ Chí Minh thu hút sự quan tâm của khá nhiều doanh nghiệp và cơ quan thông tấn báo đài đến đưa tin cho sự kiện.

Hệ thống siêu thị FuMart đã được công ty mẹ là Công ty cổ phần Vựa Miền Trung ra mắt và giới thiệu đến cộng đồng người tiêu dùng từ đầu năm 2020. Sau hơn một năm đi vào hoạt động, FuMart từng bước khẳng định thương hiệu, vị thế và được đón nhận tích cực từ phía người tiêu dùng. Hiện tại đã có hơn 20 siêu thị FuMart đang hoạt động tại TP. Đà Nẵng. Đây được xem là hệ thống siêu thị kiểu mới, ứng dụng thành công công nghệ hiện đại 4.0.

Buổi họp báo thu hút sự quan tâm của khá nhiều doanh nghiệp và cơ quan thông tấn báo đài đến đưa tin cho sự kiện.

Tiếp nối những thành công trong Quý 1/2022, công ty con là Công ty TNHH Một thành viên FUMART miền Nam đã ra mắt 02 siêu thị FuMart tại Vinhome Grand Park (Q9) và Chung cư Sky 9, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức. Kế hoạch trong Quý 2/2022, công ty sẽ ra mắt chuỗi 20 siêu thị FuMart tại Tp. Hồ Chí Minh nhằm giúp khách hàng khi mua sắm, đi chợ hằng ngày có thể kết nối, tương tác trực tiếp với nhau dễ dàng qua nền tảng FuMart App. Với mô hình siêu thị truyền thống kết hợp công nghệ 4.0, FuMart đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Đặc biệt là phục vụ cộng đồng mua hàng online hiện có của FuMart trong thời điểm dịch bệnh, người tiêu dùng thời công nghệ 4.0.

Ông Đào Nguyên Nghị – Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Vựa Miền Trung phát biểu, khai mạc buổi họp báo.

Chuỗi siêu thị FuMart mang lại nhiều lợi ích vượt trội không chỉ dành cho doanh nghiệp mà còn cho cả người tiêu dùng thông qua nền tảng App ứng dụng. FuMart App được cài đặt dễ dàng từ các App store Ios, Google Play (Android), Windows, Phone, máy tính, điện thoại thông minh. Hiện tại các chuỗi siêu thị FuMart đã có App kết nối, tương tác trực tiếp với nhau dễ dàng giúp người sử dụng và nhà cung cấp sản phẩm giảm giá, khuyến mãi (gồm các dịch vụ cố định như: mua sắm, ăn uống…)

Tại buổi họp báo, ông Đào Nguyên Nghị – Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Vựa Miền Trung cũng chia sẻ “khi mua sắp tại hệ thồng siêu thị FuMart, khách hàng sẽ an tâm hơn về nguồn gốc sản phẩm của các mặt hàng trong siêu thị, tất cả các sản phẩm đều có giấy chứng nhận tương ứng, tiết kiệm thời gian hơn khi mua cũng là mục tiêu mà FuMart đặt ra. Bên cạnh đó, về mặt giá cả FuMart đảm bảo sẽ thấp hơn 5-10% so với các hệ thống siêu thị khác với cùng một mặt hàng và chất lượng như hiện nay. Cùng với các tiện ích trên, FuMart còn mong muốn xây dựng một siêu ứng dụng đó là kết nối những người xung quanh khách hàng, đi chợ thông qua số điện thoại của người dùng sẽ được chi trả một phần hoa hồng cho chủ sở hữu tài khoản đó theo đúng quy định của nhà nước, từ đó tạo thêm việc làm tại nhà cho những bà nội trợ, mẹ bỉm sữa thông qua việc đi chợ online”.

Theo đó, FuMart App là lựa chọn hàng đầu, một cơ hội hợp tác thật sự giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua chính sách tích điểm giảm giá, coupon, voucher… Ứng dụng còn tích hợp dịch vụ ví điện tử hỗ trợ thanh toán online và tiếp tục hoàn thiện chuỗi dịch vụ tiện ích khác như logictic để quản lý kho hàng và vận chuyển hàng hóa; hệ thống quản lý các trung tâm phân phối, nhà cung cấp; giao hàng nhanh cho người mua; nhắn tin, trao đổi trong nhóm; truyền thông xã hội, mạng xã hội; quản lý nhân viên; trò chơi và một số tính năng hiện đại khác.

Công ty TNHH Một thành viên FUMART miền Nam đặt mục tiêu ngày càng lớn mạnh, không chỉ là ứng dụng đi chợ mà còn là hệ sinh thái đa dạng, tiện ích, mang lại sự giản tiện và quyền lợi thiết thực giúp cộng đồng. Người tiêu dùng được tiếp cận công nghệ mới, mang đến trải nghiệm tốt nhất dần thay đổi và thay thế phương thức đi chợ kiểu truyền thống.