'Cô Minh Hiếu' livestream mua vàng dằn mặt người chê mình đeo đồ giả, tiết lộ mua nhiều để dành tặng fan

Vốn được biết đến là người sở hữu nhiều tài sản, đặc biệt là vàng, mới đây 'cô Minh Hiếu' tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi livestream đi mua vàng trong 2 ngày liên tiếp.

Trong thời gian qua, cái tên Minh Hiếu nổi lên trong cộng đồng mạng như một hiện tượng, thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng và hàng triệu lượt xem qua các clip livestream. Đến nay, cô được những người yêu quý mình gọi bằng nhiều biệt danh như: Minh Hiếu đi đường quyền, Minh Hiếu 7 miếng đất, Minh Hiếu 100 cây vàng,…

Vốn được biết đến là người sở hữu nhiều tài sản, đặc biệt là vàng, mới đây, Minh Hiếu tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi livestream đi mua vàng trong 2 ngày liên tiếp. Ngày đầu tiên là vào 4/6, “người đẹp Cai Lậy” đi mua vàng vì “trời mưa rảnh, không đi show nên đánh xe ô tô đi mua vàng”. Ngày tiếp theo (5/6), Minh Hiếu tiết lộ rằng vì có người bảo đeo nhiều vàng “thấy gớm” nên lại… đi mua tiếp về đeo.

Ngày đầu tiên mua vàng của Minh Hiếu

Thành quả sau 2 ngày mua vàng của cô Minh Hiếu.

Chưa dừng lại ở đó, Minh Hiếu còn cho biết một số người nói rằng cô đeo vàng giả nên mới livestream đi mua vàng để chứng minh. Ngoài ra, cô còn đùa sẽ mua vàng tích dần từ bây giờ để sau này phát cho mỗi người hâm mộ vài chỉ.

Sau hai ngày mua thêm trang sức, hiện tượng mạng này đã chụp hình khoe ngay với fan số vàng đang có. Bên cạnh những người thích thú, nhiều người cũng khuyên Minh Hiếu hạn chế việc đăng ảnh khoe tài sản của mình để tránh việc bị trộm, cướp.

Tổng số vàng Minh Hiếu đang sở hữu

Được biết, Minh Hiếu là một trong những người chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. Cô thu hút công chúng bởi lối nói chuyện hài hước, duyên dáng của mình. Nhiều sao Việt như Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Khả Như, Lê Thúy… cũng bày tỏ sự yêu thích “mỹ nhân Cai Lậy” bằng cách cover những câu nói “hot” của cô trên mạng xã hội.

Xuân Tuyền

Link nội dung: https://kinhtevadoisong.vn/co-minh-hieu-livestream-mua-vang-dan-mat-nguoi-che-minh-deo-do-gia-tiet-lo-mua-nhieu-de-danh-tang-fan-a1153.html