Vụ nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam bị sát hại: Tiếng tuyệt vọng trong đám tang

"Con ở đâu về với mẹ con ơi... sao lại bỏ mẹ mà đi vậy V ơi!" tiếng khóc con trong đau đớn, tuyệt vọng khiến những người có mặt không khỏi xót xa.

Chiều 25/2, khi PV có mặt tại nhà nữ sinh V (2005 trú ở huyện Bình Lục, Hà Nam, nạn nhân bị bạn trai bóp cổ tử vong) tại huyện Bình Lục (Hà Nam) cũng là lúc rất đông người dân, bà con hàng xóm đến gửi lời hỏi thăm, chia buồn động viên gia đình và tiễn đưa nạn nhân về nơi yên nghỉ. 

Trước sự ra đi quá đột ngột của cháu gái khiến bà Tr.T. O. (72 tuổi, bà nội V) vô cùng đau đớn xót xa. 

Gạt ngang nước mắt bà O. cho biết, V. cùng với 2 em ở cùng vợ chồng bà từ nhỏ. Do điều kiện kinh tế gia đình khó khăn nên nhiều năm nay, bố mẹ nữ sinh này đi làm ở Biên Hoà, Đồng Nai.

14h chiều 25/2, gia đình tổ chức lễ di quan V. về nơi an nghỉ.

Thời gian gần đây, gia đình phát hiện con gái có tình cảm yêu đương nên nhiều lần gặng hỏi nhưng V. không nói gì khiến bố mẹ không yên tâm.

Tối 23/2, sau bữa cơm tối cùng gia đình ở nhà bà nội, V. qua nhà bác ở kế bên ngủ cùng các chị. Đêm hôm đó mỗi người nằm một góc nhà. Sáng hôm sau, bà O tá hoả phát hiện cháu nội không ở nhà, gọi hàng chục cuộc điện thoại nhưng không liên lạc được.

Linh cảm có chuyện chẳng lành, cả gia đình tổ chức đi tìm nhưng không thấy nên đến gần trưa đã trình báo công an.

Bà O kể về cái chết của cháu gái.

"Đến đầu giờ chiều, con tôi gọi về thông báo cháu V. mất rồi mẹ ơi. Nghe tin mà tôi sững sờ, bủn rủn chân tay...", bà O kể.

Bà cho biết, cháu gái mình thời gian gần đây thi thoảng hay cáu gắt khiến gia đình có phần lo lắng. Tuy nhiên, không ai dám nghĩ V. lại có thể bị sát hại thương tâm như vậy.

Một nữ hàng xóm gần nhà bà O. cho biết, sáng 24/2, khi không thấy V. ở nhà, gia đình và anh em trong nhà đã tổ chức đi tìm kiếm ở nhiều nơi nhưng không có tung tích. Mọi người cũng lên thị trấn Vĩnh Trụ (Lý Nhân, Hà Nam) để tìm kiếm nhưng không có thông tin gì của nữ sinh này.

Chiều 25/2, sau khi tiễn đưa con gái xấu số ra đến đầu ngõ, vợ chồng bà T. (bố mẹ đẻ V) quay về nhà. 

Trên đường về, bà T. liên tục gào khóc gọi tên con. Chứng kiến cảnh này khiến nhiều người vô cùng đau xót.

"Ôi con ơi, con ở đâu về với mẹ con ơi... mẹ nuôi con bằng này rồi sao lại bỏ mẹ mà đi vậy V. ơi!" bà T. đau đớn, tuyệt vọng gào khóc gọi tên con.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hùng khai nhận, do quen biết từ trước và có mối quan hệ yêu đương với nạn nhân tên V. nên đêm 23/2 y đã đón bạn gái. 

Đến trưa ngày 24/2 khi biết gia đình bạn gái đang đi tìm, Hùng dùng tay bóp cổ V. đến tử vong sau đó y đi ra đến khu vực cầu Thái Hà thì bị bắt giữ. 

Hoàng Hải (Doanh nghiệp & Tiếp thị)

Link nội dung: https://kinhtevadoisong.vn/vu-nu-sinh-lop-10-o-ha-nam-bi-sat-hai-tieng-tuyet-vong-trong-dam-tang-a15628.html