MV Tết của Trà Dr Thanh lay động trái tim hàng triệu người

MV Món quà tặng cha của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trong dịp Tết Tân Sửu gây xúc động với câu chuyện về tình cảm của người con xa quê về nhà trong ngày Tết cùng món quà sức khỏe tri ân cha mẹ.

 

Trong không khí những ngày cuối năm cũng đủ để những người con xa xứ muốn xách va li trở về nhà. Có thể năm nay mọi chuyện không suôn sẻ, có thể hành trình về nhà còn gặp nhiều khó khăn nhưng có một thứ không đổi làm bạn cực đến mấy cũng phải về… là gia đình.MV Món quà tặng cha của Trà Dr Thanh là đỉnh chạm của cảm xúc đoàn viên, tri ân cha mẹ bằng món quà sức khỏe ý nghĩa.

Không còn chuyện “trốn Tết” như mọi năm, MV Món quà tặng cha đánh dấu ước muốn về nhà của giới trẻ trong dịp Tết năm nay.

MV mở đầu bằng câu nói làm thổn thức bất cứ tâm hồn người trẻ nào “Tết về, niềm vui năm mới càng nhân lên, sức khỏe cha mẹ càng vơi bớt”. Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng hòa lẫn tiết tấu dồn dập của rap như thể hiện tâm trạng nôn nao của người con xa quê muốn nhanh chóng trở về nhà. Càng trong khó khăn, gia đình, sức khỏe của cha mẹ càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với những người con xa xứ.

Xuyên suốt MV là những hình ảnh chân thực, xúc động, đan xen giữa quá khứ và hiện tại theo dòng ký ức của người con về cha trong thời thơ ấu. Những vất vả, nhọc nhằn, sức khỏe được cha đánh đổi để nuôi dưỡng ước mơ cho con khiến người xem như thấy mình trong từng khoảnh khắc.

Những món quà sức khỏe như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trở thành lựa chọn của giới trẻ trong ngày Tết.

MV Món quà tặng cha gửi gắm thông điệp về lời cám ơn, tri ân cha mẹ bằng món quà sức khỏe ngày Tết như Trà Dr Thanh để gia đình luôn tươi vui, khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn trong năm mới.

Mỗi lời nhạc, hình ảnh trong MV đều tạo nên rất nhiều xúc động bởi đã chạm vào trái tim và mối quan tâm lớn nhất của mọi người hiện nay về sức khỏe, nhất là những người như mình luôn lo lắng về sức khỏe của cha mẹ ở nơi xa. “Ước mong lớn nhất bây giờ của mình là được về quê đoàn viên cùng gia đình ngày Tết. Xuân chỉ thật sự về khi có gia đình ở bên. Hạnh phúc thật sự chỉ đến khi được tận tay trao những món quà sức khỏe để chăm sóc cha mẹ”, Huyền Trang, sinh viên một trường Cao đẳng tại TP.HCM chia sẻ. Sau một năm đầy khó khăn được trở về nhà trong vòng tay của cha mẹ là nỗi khát khao của giới trẻ trong dịp Tết năm nay.

MV Món quà tặng cha được đón nhận và chiếm đươc tình cảm của người xem bởi clip đã nói hộ tấm lòng của người trẻ, một thế hệ coi sức khỏe là lối sống chứ không phải mối quan tâm nhất thời. Theo Nielsen, sau một năm đầy khó khăn và biến động, người Việt coi sức khỏe là 1 trong 2 mối quan hàng đầu hiện nay.“Xuân chỉ thật sự về khi có gia đình ở bên. Hạnh phúc thật sự chỉ đến khi được tận tay trao những món quà sức khỏe để chăm sóc cha mẹ”, Huyền Trang, sinh viên một trường Cao đẳng tại TP.HCM chia sẻ.

Theo báo cáo “Think consumer health” của Google có hơn 55% người được hỏi sẽ tặng món quà sức khỏe cho người thân làm quà Tết.Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, thức uống tốt cho sức khỏe được người tiêu dùng lựa chọn trong ngày Tết.

Là một trong những thương hiệu làm nên Tết quen thuộc trong nhiều năm qua, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là món quà sức khỏe ngày Tết được hàng triệu người tiêu dùng, nhất là người trẻ lựa chọn nhờ chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên giúp thanh nhiệt cơ thể khỏi bia rượu, đồ cay nóng chiên xào ngày Tết. Thức uống tốt cho sức khỏe này giúp bạn và gia đình luôn tươi tắn, sẵn sàng cho những khởi đầu may mắn trong năm mới.

Công Trình

Link nội dung: https://kinhtevadoisong.vn/mv-tet-cua-tra-dr-thanh-lay-dong-trai-tim-hang-trieu-nguoi-a15644.html