Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm nhấn những dự án bất động sản hấp dẫn nhà đầu tư

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với vị trí địa lý thuận lợi, hạ tầng xã hội, hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, cơ chế quản lý năng động, đột phá... đang trở thành "miền đất hứa" với các nhà đầu tư bất động sản. Tại đây, nhiều năm qua Công ty TNHH MTV Lan Anh đã và đang triển khai những dự án bất động sản quy mô lớn, sinh lợi cao, tạo môi trường an cư lạc nghiệp cho đông đảo bà con.

Cuối năm 2019, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu  ban hành Quyết định số 38/2019/QĐ-UBND quy định về Bảng giá các loại đất định kỳ trên toàn tỉnh giai đoạn 2020- 2024. Theo đó, giá đất tại địa phương có sự tăng trưởng mạnh mẽ, nhiều khu vực tăng từ 50 - 60%, đỉnh điểm có khu vực tăng gấp đôi so với năm trước.

Căn cứ vào quy định chung cũng như sự biến động thị trường, Công ty TNHH MTV Lan Anh tiến hành công bố rộng rãi việc điều chỉnh giá bán hai dự án khu dân cư Lan Anh II và Khu dân cư  Lan Anh V do công ty làm chủ đầu tư. 

Dự án Lan Anh 2 và Lan Anh 5 có quy mô trên 100 ha. Hạ tầng hiện đại cùng mảng xanh thiên nhiên được kết hợp hòa với cảnh quan, không khí trong lành luôn mang đến cho người dân cảm giác thanh bình, hòa nhập với cuộc sống.

Dự án  Lan Anh II và Dự án Lan Anh V tọa lạc tại ấp Bắc II, xã Hòa Long, thành phố Bà Rịa. Tổng quy mô 2 dự án lên đến con số hơn 100ha. Tại đây, chủ đầu tư đã thực hiện xây dựng hạ tầng hiện đại cùng mảng xanh thiên nhiên được kết hợp hòa với cảnh quan, không khí trong lành luôn mang đến cho người dân cảm giác thanh bình, hòa nhập với cuộc sống. Từ lâu, dự án Lan Anh II và Lan Anh V được nhiều người lựa chọn làm nơi "an cư lạc nghiệp". Sự kết nối giữa những cư dân văn minh, lịch thiệp cùng tâm huyết chủ đầu tư đã tạo nên một môi trường sống thân thiện, hiếu khách. Chính quyền địa phương cũng luôn gần dân, tạo mọi điều kiện để cư dân phát triển kinh tế, văn hoá xã hội.

Sự hấp dẫn của 2 khu dân cư dẫn đến thực tế, trước đây, có một số khách hàng mua đất nền ở dự án Lan Anh II và Lan Anh V, do ở xa đã không nắm được giá thị trường nên bị giảm nhiều lợi nhuận khi bán lại các các nền đất của mình.

Với những ưu điểm trên, chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Lan Anh thông báo giá đất tại hai dự án Lan Anh II và Lan Anh V tại thời điểm hiện nay để khách hàng được rõ. Theo đó, Dự án Lan Anh II có giá từ: 12 - 15 triệu đồng/m2, Dự án Lan Anh V có giá từ: 10 -12 triệu đồng/m2, giao động tuỳ vị trí.

Thông báo của Công ty TNHH MTV Lan Anh gửi đến quý khách hàng

Nhiều chuyên gia nhận định, giá trị bất động sản trên toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và thành phố Bà Rịa nói riêng sở dĩ tăng nhanh bởi địa phương hội tự đủ các yếu tố "thiên thời, địa lợi, nhân hòa". Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là địa phương có vị trí địa lý hết sức thuận lợi khi giáp biển, nằm trên trục trung chuyển hàng hóa Bắc Nam, có hàng loạt cảng biển lớn như Cái Mép, Phú Mỹ, Cảng Quốc tế SP-SSA, Cảng Cát Lở…. Bên cạnh đó, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng là địa phương có hệ thống giao thông hoàn thiện, các tuyến Quốc lộ có thể dễ dàng kết nối với những trung tâm kinh tế lớn như: QL 51, QL 55, QL 56, các tuyến đường vành đai… và sắp tới là Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Cảng hàng không Quốc tế Long Thành.

Hạ tầng giao thông, cảng biển phát triển đồng bộ giúp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dễ dàng kết nối với tất cả các trung tâm kinh tế trong nước và quốc tế. Nhiều năm qua, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu trở thành một trong những  trung tâm du lịch đứng đầu của cả nước, hàng năm du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đón từ 15- 20 triệu lượt khách tới tham quan, nghỉ dưỡng. Cùng với du lịch, dầu khí, cảng biển và công nghiệp cũng là những lĩnh vực mà tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nắm thế mạnh đột phá.

Đồng hành với sự phát triển chung của kinh tế địa phương, Công ty TNHH MTV Lan Anh từ nhiều năm liền là một doanh nghiệp tiêu biểu đóng góp cho việc xây dựng hạ tầng kỹ thuật, giao thông, ngân sách nhà nước, an sinh xã hội và tạo dựng nên các khu dân cư hiện đại, đồng bộ.

Trên hành trình 20 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH MTV Lan Anh đã đầu tư, xây dựng hàng chục dự án lớn nhỏ như:  Cácdự án Lan Anh I, II, II, IV, V, VI, VII… Các dự án của công ty luôn thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý, nghĩa vụ tài chính với Nhà nước, đồng thời công ty đầu tư bài bản về hạ tầng kỹ thuật, giao thông, hệ thống điện nước, xử lý nước thải, cây xanh.

Mới nhất, Dự án Lan Anh VII mở rộng của Công ty TNHH MTV Lan Anh đã được công bố Quyết định quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 trên địa bàn huyện Châu Đức. Cùng nội lực địa phương, kinh nghiệm, tâm huyết của Công ty TNHH MTV Lan Anh, Dự án Lan Anh VII tiếp tục hứa hẹn lại là nơi "phát lộc" cho những nhà đầu tư thông minh.

Huy Hùng

Link nội dung: https://kinhtevadoisong.vn/ba-ria-vung-tau-diem-nhan-nhung-du-an-bat-dong-san-hap-dan-nha-dau-tu-a17272.html