Hận tình, phóng hỏa nhằm sát hại cả nhà người yêu

Hồ Văn Yên, 36 tuổi, hận người yêu nên đốt cửa tiệm của chị gái cô này khi biết có 5 người bên trong.

Ngày 7/4, thông tin từ chính quyền thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) xác nhận, công an vừa bắt giữ Hồ Văn Yên (37 tuổi), quê tại tỉnh Thừa – Thiên Huế. Yên là nghi phạm đốt nhà - cũng là quán cắt tóc gội đầu của chị Nguyễn Thị Thúy (41 tuổi), có địa chỉ tại phố Đại Quang, thị trấn Phong Sơn.

Khoảng 3h cùng ngày, gia đình chị Thúy (5 người) đang nằm ngủ thì phát hiện ngôi nhà của mình bốc cháy. Đám cháy nhanh chóng được khống chế, dập tắt. Hậu quả, một số tài sản trong gia đình chị Thúy bị thiệt hại.

ht-1617757388.jpg

ht1-1617757409.jpg

Hiện trường vụ án

Công an xác định, Hồ Văn Yên là nghi phạm gây ra vụ cháy trên nên tổ chức truy bắt. Đến sáng cùng ngày, Yên bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại ngôi nhà hoang cách hiện trường vài trăm mét.

Theo nhà chức trách, Yên quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị P. (31 tuổi, em gái chủ hiệu cắt tóc là chị Thúy) khi cùng làm công nhân trong Bình Phước. Gần đây, do nảy sinh mâu thuẫn, chị P. về quê làm việc với chị gái khiến Yên thù oán. Rạng sáng 6/4, Yên tạt xăng, khóa cửa phía ngoài rồi châm lửa định sát hại cô này cùng các thành viên trong gia đình.

"Có thông tin nghi phạm sau khi phóng hoả đã uống thuốc diệt cỏ tự sát song kiểm tra tại bệnh viện thì không có cơ sở...", một cán bộ địa phương cho hay.

PV (TH)

Link nội dung: https://kinhtevadoisong.vn/han-tinh-phong-hoa-nham-sat-hai-ca-nha-nguoi-yeu-a17670.html