Công ty Tiến Nông ủng hộ 1,45 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào chịu thiệt hại bởi cơn bão số 3

Chiều 17/9, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông (Công ty Tiến Nông) đã tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc chịu thiệt hại bởi cơn bão số 3 gây ra.

Công ty Tiến Nông ủng hộ 1,45 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào vùng lũCông ty Tiến Nông ủng hộ 1,45 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào vùng lũ

Tại buổi phát động, Công đoàn Công ty Tiến Nông đã kêu gọi ủng hộ tự nguyện từ toàn thể người lao động đang làm việc tại công ty, mỗi người sẻ chia 1 phần thu nhập để cùng cả nước thực hiện công tác tái thiết các vùng thiệt hại; hỗ trợ bà con vùng lũ khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống.

Kết quả từ buổi phát động và trích từ nguồn quỹ an sinh xã hội của doanh nghiệp, Công ty Tiến Nông đã huy động được tổng số tiền 1,45 tỷ đồng.

Ngay trong chiều 17/9, số tiền này đã được Công ty Tiến Nông chuyển đến Ban Vận động cứu trợ Trung ương để kịp thời thực hiện các hoạt động cứu trợ người dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng Giám đốc Công ty Tiến Nông cho biết: Cùng với ủng hộ về vật chất, công ty sẽ tổ chức, phân công cán bộ hỗ trợ bà con nông dân ở các tỉnh khôi phục, cải tạo lại các vùng sản xuất nông nghiệp bị ảnh hưởng thiên tai. Đây vừa là hành động sẻ chia, vừa là lời tri ân sâu sắc của doanh nghiệp đối với nông dân đã tin tưởng, ủng hộ các sản phẩm của doanh nghiệp trong thời gian qua.

Khánh An (t/h)

Link nội dung: https://kinhtevadoisong.vn/cong-ty-tien-nong-ung-ho-145-ty-dong-ho-tro-dong-bao-chiu-thiet-hai-boi-con-bao-so-3-a182134.html