Giải quyết những băn khoăn, vướng mắc của người dân về một số vấn đề có liên quan đến công tác của lực lượng Công an

Trong phiên tiếp dân sáng ngày 20/9/2024, đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Phong - Ủy viên BTVTU, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã tiếp 15 lượt công dân, ghi nhận các ý kiến phản ánh, kiến nghị của công dân.

Cùng với việc giải thích và hướng dẫn các quy định của pháp luật trong giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh để công dân hiểu, nắm rõ, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã động viên bà con bình tĩnh, thực hiện theo trình tự thủ tục, tích cực phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ.

1-1726876915.jpg
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh chia sẻ, động viên người dân tại buổi tiếp công dân

Đối với những thông tin liên quan, thuộc thẩm quyền giải quyết, xử lý của lực lượng Công an, đồng chí Giám đốc chỉ đạo Thanh tra Công an tỉnh tiếp nhận đầy đủ thông tin của công dân và nội dung công dân cung cấp để phân loại, xử lý đảm bảo kịp thời, đúng quy định.

u-1726876915.jpg
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh giải đáp các thắc mắc cho công dân tại tuổi tiếp công dân

Buổi tiếp công dân định kỳ của Giám đốc Công an tỉnh đã góp phần giải quyết những băn khoăn, vướng mắc của người dân về một số vấn đề có liên quan đến công tác của lực lượng Công an. Qua đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm của Thủ trưởng Công an các đơn vị, địa phương và cán bộ, chiến sĩ trong công tác tiếp công dân.

V.C (t/h)

Link nội dung: https://kinhtevadoisong.vn/giai-quyet-nhung-ban-khoan-vuong-mac-cua-nguoi-dan-ve-mot-so-van-de-co-lien-quan-den-cong-tac-cua-luc-luong-cong-an-a182603.html