Vào nhà nghỉ cùng với một phụ nữ, người đàn ông 61 tuổi tử vong bất thường

Vừa vào nhà nghỉ cùng với một phụ nữ 46 tuổi được một lúc thì người đàn ông 61 tuổi có biểu hiện mệt mỏi, khó thở và sau đó tử vong, dù đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Sáng 22-11, trao đổi với phóng viên, ông Huỳnh Tấn Dũng – Chủ tịch UBND xã Phước An, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định – xác nhận có một người đàn ông tử vong sau khi đến nhà nghỉ trên địa bàn cùng với người phụ nữ.

Vào nhà nghỉ cùng với một phụ nữ, người đàn ông 61 tuổi tử vong bất thường - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

 

Thông tin ban đầu, trưa 21-11, ông T. K. S. (61 tuổi; ngụ huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên) cùng với bà H.T.X.P (46 tuổi) đi đến một nhà nghỉ trên địa bàn thôn Ngọc Thạnh 2, xã Phước An thuê phòng nghỉ.

Sau khi cùng vào phòng được một lúc, bà P. hớt hãi chạy ra thông báo với nhân viên nhà nghỉ ông S. có biểu hiện mệt mỏi, khó thở, cần sự trợ giúp. Ngay sau đó, chủ nhà nghỉ cùng với một số người khác lập tức đưa ông S. đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, ông S. đã tử vong sau đó không lâu.

Được biết, ông T.K.S. và bà H.T.X.P không phải là vợ chồng. Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng huyện Tuy Phước tiến hành làm rõ để xử lý theo quy định.

Đức Anh

Link nội dung: https://kinhtevadoisong.vn/vao-nha-nghi-cung-voi-mot-phu-nu-nguoi-dan-ong-61-tuoi-tu-vong-bat-thuong-a20469.html