Công an xác minh clip một cô gái nghi bị “bác sĩ bạo dâm” ở Nghệ An

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video và thông tin cho rằng một bác sĩ ở Nghệ An nghi có liên quan đến vụ bạo dâm một cô gái.

Từ trưa 25/11, trên mạng xã hội Facebook, nhiều người dùng chia sẻ các đoạn video và thông tin về việc đã bắt một bác sĩ công tác tại một bệnh viện ở Nghệ An có hành vi "bạo dâm" một cô gái khiến dư luận xôn xao.

Theo thông tin chia sẻ, thông tin "bắt một bác sĩ ở Nghệ An không phải vì tiền mà vì tình" và mô tả có 4 người hiếp dâm một cô gái. Kèm theo đó là hình ảnh một người đàn ông được cho là một bác sĩ công tác tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

Công an xác minh clip một cô gái nghi bị “bác sĩ bạo dâm” ở Nghệ An - Ảnh 1.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Nhiều người chưa rõ thực hư thông tin như thế nào đã chia sẻ lại đoạn video dài gần 1 phút quay cảnh một cô gái không mặc đồ kêu cứu và người đàn ông trong nhà nghỉ.

Liên quan đến vụ việc này, ông Tăng Xuân Hải, Giám đốc bệnh viện Sản Nhi Nghệ An xác nhận công an đang xác minh thông tin mà mạng xã hội đăng tải.

"Bệnh viện có một bác sĩ tên H. như trên mạng nói. Tuy nhiên, chúng tôi đang chờ công an vào cuộc kiểm tra việc đúng sai, thực hư của đoạn video trên mạng có liên quan đến nam bác sĩ này hay không?", ông Hải nói.

Được biết, hiện bác sĩ tên H. đang trong thời gian nghỉ phép tại bệnh viện, số điện thoại cũng tắt máy nên phía bệnh viện chưa nắm được nội tình sự việc.

"Nếu đúng liên quan đến bác sĩ của bệnh viện, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm, còn nếu thông tin sai cũng đề nghị cơ quan công an xử lý người tung tin sai sự thật, ảnh hưởng đến hình ảnh bệnh viện", ông Hải cho biết thêm.

Cũng trong chiều 25/11, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, không có chuyện bắt một bác sĩ ở bệnh viện tại tỉnh này như người dùng mạng xã hội chia sẻ. Các phòng nghiệp vụ đang vào cuộc kiểm tra, xác minh thông tin từ nhiều phía để sớm có kết luận.

VĂN NGUYÊN

Link nội dung: https://kinhtevadoisong.vn/cong-an-xac-minh-clip-mot-co-gai-nghi-bi-bac-si-bao-dam-o-nghe-an-a20529.html