Vụ 3 người trên ôtô bị đánh gục ở TP Long Khánh: Cùng lúc bắt tạm giam 5 người

5 đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam gồm Trần Anh Trung, Nguyễn Thế Anh, Trần Trung Tín, Trần Đức Huy và Trần Hoàng

Ngày 20-5, cơ quan CSĐT Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với 5 bị can về các tội "Cố ý gây thương tích", "Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản".

Những người này gồm Trần Anh Trung (38 tuổi), Nguyễn Thế Anh (29 tuổi), Trần Trung Tín (tự Tín heo, 27 tuổi), Trần Đức Huy (25 tuổi) và Trần Hoàng (29 tuổi, cùng ngụ TP Long Khánh).

Vụ 3 người trên ôtô bị đánh gục ở TP Long Khánh: Cùng lúc bắt tạm giam 5 người - Ảnh 1.

Các đối tượng bị tạm giữ sau khi đánh người

 

Theo điều tra, chiều 30-4, Nguyễn Thế Anh đi hát ở quán karaoke trên đường Lý Thường Kiệt, phường Xuân An. Sau ca hát, Thế Anh gọi điện cho Trần Anh Trung ra đón về.

Trung lái ô tô từ bãi xe của quán karaoke ra đậu bên đường đối diện để chờ Thế Anh.

Lúc này, anh Đào Xuân Trường lái ô tô bán tải chở bạn là Bùi Dưỡng, Phạm Văn Đại, Phạm Minh Thắng cũng từ bãi xe của quán karaoke đi ra đường Lý Thường Kiệt.

Vì vướng xe của Trung đậu phía trước, anh Trường lái xe lách qua ô tô của Trung thì hai bên nói qua nói lại.

Một lúc sau, Trần Trung Tín chạy xe máy đến chặn đầu xe của nhóm anh Trường không cho đi. Khi hai bên lời qua tiếng lại, Tín cùng Trung lao vào đánh anh Trường và dùng tay đập vỡ gương chiếu hậu của ô tô bán tải.

 

Thấy vậy, anh Trường xuống xe lao vào Tín thì bị Tín, Trung, em trai của Tín là Trần Đức Huy, Trần Hoàng, Thế Anh vây đánh, tấn công vào vùng đầu, mặt khiến gục tại chỗ.

Thấy bạn gặp nguy, các anh Dưỡng, Thắng vội xuống ôtô để đánh lại thì cũng bị nhóm của Tín hạ gục, trong đó anh Thắng bất tỉnh.

Sau khi nhóm của Tín rời khỏi hiện trường, những người bị thương được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Long Khánh cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương

Nguyễn Tuấn

Link nội dung: https://kinhtevadoisong.vn/vu-3-nguoi-tren-oto-bi-danh-guc-o-tp-long-khanh-cung-luc-bat-tam-giam-5-nguoi-a37331.html