Sữa non Colos Alpha HBM – nguồn dinh dưỡng tuyệt vời dành cho người bệnh tiểu đường

Căn bệnh Tiểu đường dường như đã không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay. Nó đang dần trẻ hóa độ tuổi của những người mắc bệnh. Cùng với đó đã có rất nhiều nghiên cứu đưa ra nhưng lại chưa thể tìm được phương pháp tối ưu nhất mà không cần phụ thuộc vào thuốc tây để giữ đường huyết luôn ở ngưỡng an toàn. Theo đó sữa dành riêng cho người bệnh tiểu đường đã được cung cấp ra thị trường và trở thành nguồn dinh dưỡng phù hợp giúp đẩy lùi nỗi lo về việc ăn uống cho người bị đái tháo đường.

Những biến chứng có thể xảy ra với người bệnh đái tháo đường

Thực tế là với người bị tiểu đường càng lâu thì lại càng khó khăn trong việc kiểm soát lượng đường trong máu. Và như vậy đây là thời điểm có nguy cơ xảy ra các biến chứng tăng lên, một vài trường hợp thường gặp với người bệnh đó là:

Khi bị tiểu đường, người bệnh sẽ có nguy cơ mắc các căn bệnh về tim mạch như: xơ vữa động mạch, đau tim hay thậm chí là đột quỵ,.. cao hơn so với người bình thường. Ngoài ra bệnh tiểu đường còn gây tổn thương vô cùng nghiêm nghiêm trọng đến các tổ chức của thận. Trường hợp nặng thì người bệnh có thể bị suy thận hoặc còn phải chạy thận nếu ở giai đoạn cuối.

picture1-1664502423.jpg

Không chỉ vậy họ còn dễ bị tổn thương thần kinh bởi lượng đường bị dư thừa trong máu, và người bệnh thường có cảm giác ngứa, tê hay đau ở các đầu ngón tay và ngón chân và nó ngày càng lan rộng ra. Nếu để tình trạng này kéo dài thì có thể người bệnh sẽ bị mất cảm giác. Không những thế khi các dây thần kinh ở hệ tiêu hóa bị tổn thương thì còn dẫn đến nôn mửa, tiêu chảy hoặc táo bón.

Khi bị mắc tiểu đường, các mạch máu của võng mạc cũng có thể bị tổn thương, và như vậy bệnh nhân cũng có khả năng mắc các bệnh về thị lực nghiêm trọng khác như tăng nhãn áp hay đục thủy tinh thể. Và đối với những người mắc tiểu đường tuýp 2 thì nguy cơ mắc bệnh Alzheimer là khá cao.

Xua tan nỗi lo biến chứng và thiếu dưỡng chất với Sữa non Colos Alpha HBM

Điểm đặc biệt tạo nên chất lượng sữa Alpha HBM

Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ New ZeaLand, sữa non Colos Alpha HBM có các thành phần nổi trội như đường Isomalt có chỉ số đường huyết thấp và mang lại tác dụng rất lớn đối với người bệnh tiểu đường. Ngoài ra còn có cả vitamin và khoáng chất cùng FOS giúp tăng cường sức đề kháng đồng thời mang lại một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Và dưỡng chất hoàn hảo từ MUFA cùng PUFA có tác dụng cực tốt cho hệ tim mạch của người đái tháo đường. Đây thực sự là những dưỡng chất thiết yếu giúp người bệnh khỏe mạnh hơn và đồng thời giảm tải tối đa những biến chứng của căn bệnh.

Những công dụng tuyệt vời mà sữa Alpha HBM mang lại cho người dùng

Là một trong số ít những sản phẩm hiếm hoi trên thị trường vừa giúp bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho người bệnh tiểu đường, Sữa Alpha HBM còn khá phổ biến và được rất nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lượng đường huyết của của những khách hàng đã sử dụng sữa Alpha HBM thường có sự kiểm soát tốt hơn nhất là khi kết hợp với chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện phù hợp.

picture2-1664502423.jpg

Không chỉ dừng lại ở đó, sử dụng sữa bột cho người bệnh tiểu đường Alpha HBM còn giúp giảm thiểu số lần nhập viện. Đồng thời hỗ trợ hạn chế những biến chứng cấp tính. Với hương vị dễ uống đồng thời mang lại cảm giác no lâu giúp cho người bệnh giảm tối đa cảm giác thèm ăn. Sản phẩm này thực sự là gợi ý hoàn hảo mà quý khách hàng không nên bỏ qua hiện nay.

Người bệnh tiểu đường nên sử dụng sữa Alpha HBM vào thời điểm nào?

Dùng từ 1-2 ly sữa mỗi ngày giúp thay thế cho bữa sáng hoặc bữa phụ của người bệnh tiểu đường. Tốt nhất bạn nên uống cách bữa chính khoảng 2 giờ để sữa được thẩm thấu và phát huy tối đa tác dụng. Tốt nhất nên duy trì sử dụng sản phẩm từ 3 – 6 tháng để cảm nhận rõ rệt hiệu quả. Nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng sản phẩm không thể thực sự thay thế cho bữa ăn chính vì nó chỉ có tác dụng bổ sung thêm những dưỡng chất còn thiếu cho cơ thể người bệnh khi phải áp dụng chế độ ăn uống kiêng khem nghiêm ngặt mà thôi.

picture3-1664502423.jpg

Công ty TNHH Dược phẩm Sao Thái Dương Group – Đơn vị sản xuất và phân phối sữa Alpha HBM

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng nguồn nguyên liệu chuẩn sạch chất lượng cao, Sữa non Colostrum Alpha HBM chính là dòng sản phẩm đến từ Công ty TNHH Dược Phẩm Sao Thái Dương Group. Nhằm mang tới sự quảng bá rộng rãi hơn về sản phẩm và đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, hiện nay đơn vị đã xây dựng trạm y tế sữa tiểu đường HBM.

Đây thực sự là một hành động vô cùng ý nghĩa và được rất nhiều khách hàng đón nhận. Hãy cùng nhau lan tỏa để giúp người bệnh tiểu đường thoải mái và yên tâm hơn khi tìm được sản phẩm chân ái nhé! Chúc quý khách hàng khỏe mạnh và may mắn!

 

Nhung Nhung (T/H).

Link nội dung: https://kinhtevadoisong.vn/sua-non-colos-alpha-hbm-nguon-dinh-duong-tuyet-voi-danh-cho-nguoi-benh-tieu-duong-a61997.html