Ra mắt CLB Golf Họ Lương tại sân Amber Hills Yên Dũng Bắc Giang

Ngày 29/10/2022 Câu lạc bộ Golf Họ Lương và Ban điều hành câu lạc bộ đã chính thức ra mắt thông qua buổi giải golf được tổ chức tại sân golf Amber Hills – Yên Dũng – Bắc Giang.

Sự kiện với sự hội tụ của hơn 60 khách bao gồm thành viên câu lạc bộ và khách mời. Hoạt động cũng nhận được sự quan tâm đồng hành của nhiều nhà tài trợ và mạnh thường quân, từ đó mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn, giá trị khích lệ tinh thần của các đấu thủ, nổi bật với nhiều giải thưởng HIO hấp dẫn như: 01 xe ô tô Mercedes E200 trị giá 2,5 tỷ đồng do Công ty cổ phần tập đoàn Thịnh Phát tài trợ, các giải thưởng khác lên đến 300 triệu đồng tiền mặt.

rm-1667124586.png
Các thành viên và khách mời tham dự giải chụp ảnh lưu niệm trước giờ shotgun

Như tên gọi của mình, CLB Golf Họ Lương là nơi quy tụ những golfer có cùng dòng họ Lương, tạo nên một sân chơi giúp các thành viên nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn và hoàn thiện phong cách chơi golf theo hướng chuyên nghiệp thông qua các chương trình đào tạo cũng như các giải đấu trong và ngoài CLB. Thời gian tới, CLB cũng sẽ tăng cường và mở rộng giao lưu, hợp tác với các CLB, hội golf khác trên cả nước.

rm1-1667124622.png

Trước khi triển khai buổi thành lập và ra mắt trên sân golf Amber Hills - Yên Dũng - Bắc Giang, các thành viên chủ chốt của CLB đã có thời gian dài chuẩn bị chu đáo và kết nối những người cùng họ Lương có chung niềm đam mê với bộ môn thể thao golf. Đến thời điểm hiện tại, CLB đã có gần 100 thành viên, gồm nhiều golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư trình độ cao vốn đã quen thuộc với cộng đồng golf trong nước.

rm2-1667124642.jpg
Ban chấp hành CLB chụp ảnh lưu niệm trước khi thi đấu giải.

CLB cũng đã bầu ra Ban chấp hành gồm Chủ tịch Lương Duy Tân, Tổng thư ký Lương Minh Thắng, Giám đốc tài chính Lương Tố Nga và 10 thành viên trong Ban điều hành CLB. Trong ngày ra mắt CLB Golf Họ Lương cũng đón nhận nhiều lẵng hoa chúc mừng các đơn vị, cá nhân như Hội đồng Họ Lương Việt Nam, Thế hệ trẻ Họ Lương Việt Nam, Thế hệ trẻ Họ Lương Hà Nội, Hội Golf Hưng Yên, Ban tổ chức giải vô địch các CLB dòng họ và đặc biết là Hội Golf TP Hà Nội đã đến tặng hoa và trao giấy chứng nhận thành viên chính thức cho CLB.

rm3-1667124672.png
 Ông Đặng Tất Thành TTK Hội Golf Hà Nội tặng hoa chúc mừng và trao giấy chứng nhận thành viên chính thức cho CLB Golf Hà Nội

Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Lương Duy Tân chủ tịch CLB cho biết: “Ban điều hành sẽ có trách nhiệm duy trì các hoạt động của câu lạc bộ, đóng vai trò cầu nối, tạo nguồn lực phát triển tốt nhất về cả tài chính cũng như chuyên môn về golf, hướng tới nhân rộng bộ môn thể thao này trong cộng đồng họ Lương và tổ chức giao lưu với các CLB dòng họ khác trong thời gian tới. CLB nằm trong hệ sinh thái của dòng họ Lương, giúp các thành viên kết nối, mở rộng mối quan hệ, chia sẻ kiến thức kinh nghiệm, trên tinh thần nhiệt tình, trung thực để tạo nên một cộng đồng doanh nhân thành công gắn với sứ mệnh và trọng trách rất lớn đối với sự nghiệp xây dựng, kết nối dòng họ Lương phát triển vững mạnh và đoàn kết”

rm4-1667124712.jpg

Sau một ngày thi đấu, giải đấu đánh dấu sự thành lập của CLB Golf Họ Lương kết thúc vào lúc 18h. Lễ trao giải và gala chào mừng sự thành công của sự kiện đã diễn ra sau đó tại nhà CLB sân golf Amber Hills. Giải BestGross thuộc về ông Lương Minh Thắng TTK CLB. Các giải nhất lần lượt của các bảng A, B và Khách mời đã thuộc về các golfer: Lương Trường Nam, Lương Đức Thiện và Nguyễn Thế Vinh.

rm5-1667124731.jpg
Chủ tịch CLB Lương Duy Tân trao giải BestGross cho gofer Lương Minh Thắng

Tại sự kiện, thay mặt ban tổ chức, Ông Lương Duy Tân chủ tịch CLB Golf Họ Lương đã gửi lời cảm ơn tới các golfer, nhà tài trợ và khách mời đã đồng hành để giải đấu được tổ chức thành công. Đồng thời, ông Lương Duy Tân cũng cam kết sẽ tận tâm, nhiệt huyết để cùng các thành viên khác trong ban điều hành dẫn dắt CLB Golf Họ Lương ngày càng phát triển vững mạnh.

Hoàng Thu (t/h)

Link nội dung: https://kinhtevadoisong.vn/ra-mat-clb-golf-ho-luong-tai-san-amber-hills-yen-dung-bac-giang-a67913.html