Chiến dịch ‘’Crazy but not stupid’’ của Start-up Comic One

Ngày 18/11, tại TP Hồ Chí Minh – Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới "Crazy but not stupid" với quyết tâm thực hiện việc livestream trong 30 ngày liên tục không ngừng nghỉ.

photo-thanh-tu-1-1668831214.jpg
Các thành viên sáng lập Comic Consumer

Là một trong những Start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp, Công ty Comic One do 9X Đào Vĩnh Hào và Lê Hoàng Thạch khởi xướng và phát triển đã chiếm được cảm tình của đông đảo các nhà đầu tư trong nước và Quốc tế. 

Sau đợt dịch kéo dài, thị trường bị cuốn theo nhiều biến động, Comic One vẫn lặng lẽ hoạt động theo kim chỉ nam mà công ty đã đề ra. Tuy nhiên, tình hình kinh tế, xã hội vẫn còn vô cùng khó khăn, khiến những ‘’cái chết lâm sàng’’ của rất nhiều start up vẫn đã và đang diễn ra hàng ngày do vấn đề vốn, sản xuất lẫn phân phối quá chậm trên thị trường. Từ đó - Công ty cổ phần Comic One quyết định thực hiện một chiến dịch nhằm phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng start up. Chiến dịch mang tên “Crazy but not Stupid”.

ttt-1668831370.jpg
Nhiều bạn trẻ hồ hởi với chiến dịch "Crazy but not Stupid"

Crazy but not Stupid là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (Dự kiến kéo dài từ 21/11/2022 - 21/12/2022) trên nền tảng chính là Youtube: Comic Condom và hai nền tảng phụ là Facebook và Tiktok Comic Condom. Về nội dung livestream, các VJ sẽ luân phiên dẫn dắt người xem vào câu chuyện kinh doanh, sản xuất, đầu tư và đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm, hướng đi trong quá trình start-up…

Mục tiêu chiến dịch đề ra gồm:

1/ Phá kỷ lục Guinness Thế Giới về livestream liên tục không ngừng nghỉ để nêu cao tinh thần vượt thử thách của startup trong thời điểm kinh tế khó khăn.

2/ Giới thiệu và ra mắt sản phẩm comic condom (Bao cao su cao cấp phong cách comic) dự kiến mở bán 30,000 – 50,000 sản phẩm và hoạt động tuyên truyền an toàn tình dục cho 5 triệu người trên social media.

3/ Mang lại những hoạt động giải trí, giáo dục ý nghĩa liên quan đến Startup,  giới tính cho cộng đồng xuyên suốt livestream.

4/ Công bố chiến dịch tặng comic condom cho sinh viên, người lao động vào thời điểm về quê đón Tết Nguyên Đán.

Huy Hùng (T/H)

Link nội dung: https://kinhtevadoisong.vn/chien-dich-crazy-but-not-stupid-cua-start-up-comic-one-a71890.html