Loại bia khiến người ta ngượng chín mặt không dám uống vì được làm từ tinh hoàn bò

Mặc dù thành phần của loại bia này khiến người ta ái ngại không dám uống nhưng hương vị của nó được nhận xét rất ngon. Đó là loại bia có tên Rocky Mountain Oyster Stout được làm từ tinh hoàn bò đực.

Một nhà máy bia ở Colorado, Mỹ đã tạo ra một loại bia có hương vị của tinh hoàn bò đực, biến một trò đùa Cá tháng Tư trở thành sự thật. Loại bia này có tên Rocky Mountain Oyster Stout.

Loại bia khiến người ta ngượng chín mặt không dám uống vì được làm từ tinh hoàn bò - Ảnh 1.

Được biết, loại bia đặc biệt này do công ty bia Wynkoop sản xuất. Tinh hoàn bò chiên giòn là một trong những món ngon có tiếng ở vùng Colorado. Điều này làm cho nó trở thành nguyên liệu hoàn hảo để tạo ra một loại bia có hương vị mới, nhằm tôn vinh nền ẩm thực của vùng Colorado.

Ban đầu tinh hoàn bò xuất hiện trong video quảng cáo cho một loại bia mới lạ vào ngày Cá tháng Tư. Nhiều người tin rằng, đây chỉ là một trò đùa, không thể có loại bia như vậy. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bia đã nếm thử một loại bia đen của hãng Odell Brewing được làm từ hàu thật, họ quyết định biến trò đùa kia trở thành sự thật.

Loại bia này được làm bằng mạch nha địa phương, lúa mạch rang, 7 loại mạch nha đặc biệt dùng để sản xuất bia, hoa bia Styrian Goldings, muối biển. Tinh hoàn bò được được cắt lát, nướng trước khi thêm vào hỗn hợp bia.

Loại bia khiến người ta ngượng chín mặt không dám uống vì được làm từ tinh hoàn bò - Ảnh 2.

Kết quả tạo ra một loại bia đen hơi sền sệt, có màu nâu đậm, với hương vị của socola, cà phê espresso, rượu mùi cà phê Kahlua và tinh hoàn bò.

Để tiếp thị loại bia này tới nhiều người, công ty bia Wynkoop đã tham dự lễ hội bia lớn nhất của nước Mỹ diễn ra ở Denver, họ muốn nó nổi bật nhất trong số 2700 loại bia được trưng bày tại đây.

Chỉ có 8 thùng được sản xuất và sẽ có mặt tại Lễ hội bia lớn của Mỹ. Công ty bia Wynkoop hy vọng mọi người sẽ nếm thử nó và yêu thích. Nếu được như vậy, họ sẽ sản xuất ra nhiều loại bia làm từ tinh hoàn bò đực này.

Link nội dung: https://kinhtevadoisong.vn/loai-bia-khien-nguoi-ta-nguong-chin-mat-khong-dam-uong-vi-duoc-lam-tu-tinh-hoan-bo-a74828.html