Ái nữ nhà MC Quyền Linh mặc áo bà ba, khoe nhan sắc đẹp không tì vết

Loạt ảnh mới của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì nhan sắc trong veo, xinh đẹp.

So với những năm trước, thời gian gần đây Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh) - con gái lớn của MC Quyền Linh chăm chỉ cập nhật MXH hơn. Cô nàng thường xuyên đăng ảnh trong mỗi dịp đi chơi, du lịch đâu đó cùng gia đình. Mới đây, Lọ Lem và em gái Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc) về thăm quê nội tại Tiền Giang, hai ái nữ nhà MC Quyền Linh được dịp thả dáng với áo bà ba khiến nhiều người mê mẩn.

Ái nữ nhà MC Quyền Linh mặc áo bà ba, khoe nhan sắc đẹp không tì vết - Ảnh 1.

Lọ Lem về quê, diện áo bà ba khoe trọn sắc vóc xinh đẹp

Trong loạt ảnh đăng tải, Lọ Lem diện áo bà ba hồng, tóc tết hiền dịu đúng chất con gái miền Tây. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên Lọ Lem mặc trang phục nào cũng đều hợp và ấn tượng, đặc biệt là trang phục truyền thống. Nhiều người dành lời khen cho ái nữ nhà MC Quyền Linh bởi ngày càng ra dáng thiếu nữ, gương mặt xinh xắn và tính cách ngoan hiền, nết na.

Nhan sắc của Lọ Lem khiến nhiều người mê mẩn

Không hề thua kém chị gái, chỉ xuất hiện chung trong một bức hình nhưng Hạt Dẻ cũng sở hữu vẻ ngoài khiến nhiều người yêu thích. So với Lọ Lem, nhan sắc của Hạt Dẻ được người hâm mộ nhận xét có phần sắc sảo, hiện đại hơn. Dẫu vậy khi diện áo bà ba, con gái út của MC Quyền Linh vẫn khoe trọn vẻ đẹp trong veo, hút mắt.

Đang ở lứa tuổi 14 - 16, Lọ Lem và Hạt Dẻ cùng có vóc dáng vượt trội. Cả hai hiện tại đều đã cao lên đến 1m70, đôi chân dài, thon gọn cùng vóc dáng đẹp. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều người luôn ủng hộ hai chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ tham dự các cuộc thi sắc đẹp.

Ái nữ nhà MC Quyền Linh mặc áo bà ba, khoe nhan sắc đẹp không tì vết - Ảnh 3.

Lọ Lem - Hạt Dẻ

Ái nữ nhà MC Quyền Linh mặc áo bà ba, khoe nhan sắc đẹp không tì vết - Ảnh 4.
 
Ái nữ nhà MC Quyền Linh mặc áo bà ba, khoe nhan sắc đẹp không tì vết - Ảnh 5.

Từ nhan sắc đến vóc dáng của cặp chị em đều khiến nhiều người xuýt xoa

Ngoài sắc vóc, cả hai cô nàng còn có thành tích học tập tốt và có nhiều tài lẻ. Tuy nhiên cho đến hiện tại, MC Quyền Linh vẫn không định hướng cho các con theo con đường nghệ thuật mà để hai con gái tự do lựa chọn tương lai theo sở thích.

Link nội dung: https://kinhtevadoisong.vn/ai-nu-nha-mc-quyen-linh-mac-ao-ba-ba-khoe-nhan-sac-dep-khong-ti-vet-a84031.html