“Hơn hai năm qua, kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam đã khiến đời sống, sinh hoạt của tôi bị đảo lộn. Để tiếp tục duy trì và phát triển, thương hiệu đèn Aladang đang phải thay đổi phương thức kinh doanh và thói quen sinh hoạt”. Doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng chia sẻ!
Để có thể tồn tại, phát triển trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát như hiện nay, thương hiệu đèn Aladang phải lựa chọn cho mình những bí quyết, định hướng và kế hoạch dài hơi để có thể dễ dàng thích nghi với trạng thái "giãn cách xã hội" còn lâu dài này.
Có thể thấy, việc áp dụng công nghệ 4.0 trong kinh doanh mùa dịch đã giúp thương hiệu đèn Aladang đi từ ngưỡng khó khăn đã có những chuyển biến tích cực. Đặc biệt, với nhu cầu mua sắm online tăng cao như hiện nay thì việc tận dụng công nghệ 4.0 sẽ mang đến rất nhiều lợi ích.
Bên cạnh đó, đảm bảo an toàn cho mình và cho khách hàng là yếu tố quan trọng luôn cần được đặt lên hàng đầu. Như vậy, dù tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường, thương hiệu đèn Aladang cũng sẽ có thể duy trì hoạt động và phát triển trong tương lai.
Dưới đây là một số hình ảnh doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng đi tặng quà cho khách hàng tham gia chương trình thi đua và quay số trúng thưởng: