DOANH NGHIỆP

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Thế đồng hành và tham gia giải chạy Cúc Phương Jungle Paths năm 2022 tại Ninh Bình

Kỳ Văn

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Thế - CEO Công ty TNHH Kazak Việt Nam cùng nhiều doanh nhân Đỗ Văn Sáu, Nguyễn Tuấn Thành, Nguyễn Hồng Nhật, Trần Văn Hiệp, Nguyễn Lý Thuyết… tham gia giải chạy Cúc Phương Jungle Paths năm 2022 tại Ninh Bình.

Giải thu hút khoảng 2.800 vận động viên chuyên nghiệp, nghiệp dư trong nước và quốc tế, du khách nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Góp mặt tại giải chạy có Doanh nhân Nguyễn Mạnh Thế, Đỗ Văn Sáu, Nguyễn Tuấn Thành, Nguyễn Hồng Nhật, Trần Văn Hiệp, Nguyễn Lý Thuyết…và rất nhiều Doanh nhân nổi tiếng khác.

Đại diện Ban tổ chức chia sẻ. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 200 năm Danh xưng Ninh Bình và 30 năm tái lập tỉnh. Thông qua giải góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao nói chung và môn marathon nói riêng trên địa bàn tỉnh. Giới thiệu con người và di sản Tràng An đến với bạn bè trong nước và quốc tế, tăng cường giao lưu, hợp tác phát triển lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch với các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Giải dự kiến diễn ra vào ngày 3 tháng 4 tới do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Công ty Cổ phần đường đua mới và Vườn Quốc gia Cúc Phương tổ chức. Giải thu hút khoảng 2.800 vận động viên chuyên nghiệp, nghiệp dư trong nước và quốc tế, du khách nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam với các nội dung chạy cự ly 70km, 42km, 25km và 10km.

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Thế chia sẻ: “Tôi rất ngạc nhiên khi biết có tới 2.800 vận động viên chuyên nghiệp, nghiệp dư trong nước và quốc tế tham gia. Và tôi rất khâm phục với các vận động viên phong trào, từ những cán bộ nhân viên bình thường đến doanh nhân, sinh viên, bác sĩ, kiến trúc, nhà báo... Nhiều người đã đăng ký, hoàn thành quãng đường cự ly 70km, 42km, 25km và 10km”.

Giải chạy Cúc Phương Jungle Paths năm 2022 tại Ninh Bình, với chủ đề "Đắm chìm giữa màu xanh đại ngàn" của giải cũng rất tuyệt vời. Những người tham gia sẽ không chỉ được chạy vì sở thích, chạy vì sức khoẻ mà còn chạy để lan toả những thông điệp tích cực như tinh thần du lịch có trách nhiệm, giữ gìn và bảo vệ thiên nhiên.

Với bản thân tôi, tôi muốn thông qua giải chạy này để kêu gọi mọi người hãy chạy bộ hay luyện tập bất cứ một môn thể thao nào. Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chạy bộ, cho dù bạn là ai, bạn làm gì, bạn bao nhiêu tuổi. Hãy luôn giữ tinh thần tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khoẻ cho chính mình. Doanh nhân Nguyễn Mạnh Thế chia sẻ!

Tommy Văn (T/H)