ĐỜI SỐNG Văn hóa - Giải trí

Khoe hình thể 'căng đét' trong phòng tập, Thiều Bảo Trâm khiến dân mạng chóng mặt vì một thói quen

Admin

Khoảnh khắc giải phóng hình thể của Thiều Bảo Trâm đang nhận được nhiêu sự quan tâm!

Trên trang TikTok của mình, mới đây Thiều Bảo Trâm đã đăng tải đoạn clip thực hiện những động tác vũ đạo, khoe trọn đường cong cơ thể. Vốn là nữ ca sĩ chăm chỉ giữ gìn vóc dáng nhất nhì làng giải trí, thế nên không quá lạ lẫm khi Thiều Bảo Trâm diện trang phục bó sát, tôn lên được chỉ số hình thể cân đối và quyến rũ của mình.

Trong clip, nữ ca sĩ đã có màn tập nhảy trên nền nhạc ca khúc Hrs & Hrs. Những động tác vũ đạo được Thiều Bảo Trâm thực hiện khá nhịp nhàng và khớp với âm nhạc của Muni Long. Từng cú đánh hông hay động tác xoay người được Thiều Bảo Trâm thể hiện rất cuốn hút và thần thái khiến cư dân mạng không thể rời mắt trước từng chuyển động của nữ ca sĩ.

Bên dưới đoạn clip, đông đảo cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước hình thể đầy quyến rũ của Thiều Bảo Trâm khi thực hiện những động tác giải phóng hình thể trong phòng tập. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng xuất hiện không ít ý kiến khuyên Thiều Bảo Trâm nên hạn chế việc hất tóc mỗi khi nhảy, bởi ít nhiều sẽ tạo cảm giác khó chịu đối với người xem. Bỏ qua thói quen đó thì đôi chân thon dài của Thiều Bảo Trâm chính là chi tiết "ăn tiền" khiến không ít dân mạng mê mẩn.

Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm đã có màn "lội ngược dòng" đầy ngoạn mục khi liên tục "tấn công" Vpop bằng những sản phẩm âm nhạc chỉnh chu, chất lượng. Không những thế, nữ ca sĩ còn liên tục phủ sóng các sân khấu âm nhạc từ nhỏ đến lớn với tần suất dày đặc.

Năm 2022, Thiều Bảo Trâm đã có một bước ngoặt trong sự nghiệp của bản thân khi phát hành EP after YOU (winter version - phiên bản mùa đông) bao gồm 6 ca khúc - 4 ca khúc thuộc mini album đầu tay after YOU và 2 ca khúc từng ra mắt trước đó là Một mình có buồn không (2020) và Thương anh (2017).