Trong bảng xếp hạng Tech 100 của Brand Finance năm 2022, Amazon vẫn thống trị lĩnh vực bán lẻ và chiếm vị trí thứ hai, tiếp theo là Google, Microsoft, Facebook và Samsung.
Bốn thương hiệu công nghệ Trung Quốc lọt vào top 10, trong đó Huawei ở vị trí thứ 7 nhờ giá trị thương hiệu đạt 71,23 tỷ USD. WeChat, TikTok và Taobao đứng ở vị trí thứ 8 đến thứ 10.
Hãy cùng xem 10 thương hiệu công nghệ giá trị nhất thế giới năm 2022.
10. Taobao
Định giá thương hiệu: 53,76 tỷ USD
9. TikTok
Định giá thương hiệu: 58,98 tỷ USD
8. WeChat
Định giá thương hiệu: 62,30 tỷ USD
7. Huawei
Định giá thương hiệu: 71,23 tỷ USD
6. Samsung
Định giá thương hiệu: 89,23 tỷ USD
5. Facebook
Định giá thương hiệu: 101,20 tỷ USD
4. Microsoft
Định giá thương hiệu: 184,25 tỷ USD
3. Google
Định giá thương hiệu: 263,43 tỷ USD
2. Amazon
Định giá thương hiệu: 350,27 tỷ USD
1. Apple
Định giá thương hiệu: 355,08 tỷ USD