DOANH NGHIỆP Hội Doanh nhân trẻ

Giải Bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Tuyết Trang

Vừa qua, CLB Bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định đã có buổi làm việc để chuẩn bị cho Giải Bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ VII – 2024, dự kiến sẽ diễn ra vào các ngày 9, 10/11/2024 tại TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định).

Tham dự và chủ trì buổi làm việc: Ông Phan Đình Cảnh - Chủ tịch CLB Bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam; Ông Vũ Hồng Quân - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bình Định .

Cùng dự buổi làm việc có các Ủy viên Ban chỉ huy CLB Bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam và Ban chấp hành Hội Doanh nhân trẻ Bình Định.

Anh Phan Đình Cảnh Chủ Tịch CLB bóng đã Doanh Nhân Trẻ Việt Nam - PCT Hội DNT Đồng Nai phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các đại biểu tập trung thảo luận các nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị cho Giải Bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ VII – 2024, dự kiến sẽ diễn ra vào các ngày 9, 10/11/2024 tại TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định).

Toàn cảnh buổi làm việc

Với mục tiêu xây dựng phát triển phong trào bóng đá trong cộng đồng Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Đây là năm thứ 7, sự kiện thể thao lớn nhất trong năm của cộng đồng Doanh nhân trẻ toàn quốc được tổ chức, bắt đầu từ năm 2017. Giải đấu do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chỉ đạo, CLB Bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức.

CLB Bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam trao quà lưu niệm cho Hội Doanh nhân trẻ Bình Định.

Nhằm đẩy mạnh kết nối, tăng cường rèn luyện sức khoẻ, mở rộng giao lưu hợp tác giữa doanh nhân, doanh nghiệp; đồng thời là dịp các đơn vị đăng cai có cơ hội quảng bá bản sắc văn hoá, tiềm năng, lợi thế sẵn có với các doanh nhân, doanh nghiệp trong cả nước.

Nhân dịp này, một số cá nhân đã được nhận Bằng khen của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động thể thao – văn hóa doanh nhân trẻ năm 2023.

Trao tặng Bằng khen của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động thể thao – văn hóa doanh nhân trẻ năm 2023.