ĐỜI SỐNG

Trao tặng 50 bộ máy tính cho các trường học trên địa bàn xã Ngọc Định, huyện Định Quán

Tuyết Trang

Với mong muốn chung tay cùng ngành giáo dục phổ cập môn Tin học và tạo cơ hội cho các em học sinh ở vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh tiếp cận với môn học bổ ích này, ngay đầu năm học mới 2024 - 2025, Công an tỉnh và Công ty TNHH Hyosung Việt Nam (Thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) đã trao tặng 50 máy vi tính cho 03 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn xã Ngọc Định, huyện Định Quán.

Theo đại diện Công an tỉnh cho biết, số máy vi tính này là do Công an tỉnh vận động Công ty TNHH Hyosung Việt Nam trao tặng nhằm mục tiêu “trẻ em trên địa bàn huyện Định Quán tiếp cận giáo dục chất lượng và môi trường học tập an toàn, hòa nhập”; 50 bộ máy tính đã bàn giao cho UBND xã Ngọc định để cấp cho 3 trường học trên địa bàn xã, nhằm phục vụ công tác giảng dạy và học tập, qua đó giúp các em học sinh tiếp cận công nghệ thông tin cũng như phục vụ công tác chuyển đổi số. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa và thiết thực, nhằm kết nối các doanh nghiệp, các mạnh thường quân đến với những địa bàn còn khó khăn để thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Đại diện Công ty TNHH Hyosung Việt Nam bàn giao máy tính ho đại diện Công an tỉnh

Thay mặt UBND xã, đồng chí Chủ tịch UBND xã đã cảm ơn sự quan tâm của Công an tỉnh và Công ty TNHH Hyosung Việt Nam đã trao tặng máy vi tính cho các trường học trên địa bàn xã, tạo điều kiện cho các trường và học sinh nâng cao trình độ công nghệ trong giảng dạy và học tập.

Đại diện Công an tỉnh và Công ty TNHH Hyosung Việt Nam trao tặng máy tính cho UBND xã Ngọc Định và tặng quà cho các em học sinh

V.C (t/h)