Công an tỉnh Đồng Nai phát động cán bộ, chiến sĩ quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tuyết Trang
Với tinh thần chung tay sẻ chia những khó khăn, mất mát của đồng bào các tỉnh phía Bắc, chiều 10/9/2024, Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ phát động cán bộ, chiến sĩ (CBCS) quyên góp ủng hộ, giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Phòng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ. Dự lễ phát động có các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.

r-1726019764.jpg
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh phát động CBCS quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

Cơn bão số 3 (Yagi) đã đổ bộ vào các tỉnh ven biển phía Bắc và gây ra thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản tại các tỉnh, thành phố mà cơn bão đi qua. Đồng thời, hoàn lưu sau bão cũng khiến nhiều tỉnh, thành phố có mưa lớn gây ngập lụt và lũ quét, sạt lở đất, tiếp tục gây nhiều hậu quả nghiêm trọng gây thiệt hại về người và tài sản của ở nhiều địa phương.

Tại lễ phát động, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã phát động phong trào thi đua và kêu gọi toàn thể CBCS phát huy truyền thống tương thân, tương ái, phát huy tinh thần trách nhiệm, bằng những việc làm thiết thực để chia sẻ khó khăn, chung tay, góp sức cùng cả nước hỗ trợ và giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3, nhanh chóng khắc phục thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống và chia sẻ một phần đối với 2 đồng chí đã hy sinh trong khi giúp dân chống bão (trong đó có đồng chí Thiếu tá Trần Quốc Hoàng - cán bộ Trại giam Quảng Ninh).

d-1726019764.jpg
Lãnh đạo Công an các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

Ngay sau buổi phát động, Công an tỉnh yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương nhanh chóng triển khai phát động đến toàn thể CBCS hưởng ứng quyên góp ủng hộ, giúp đỡ đồng chí, đồng bào vượt qua những khó khăn thiệt hại do lũ, lụt gây ra.

V.C (t/h)