Tạm biệt vùng da chảy xệ nhờ phương pháp nâng cơ bằng chỉ collagen

Admin
Nâng cơ mặt bằng chỉ collagen là một trong những phương pháp nâng cơ trẻ hóa an toàn, hiệu quả và được săn đón trong thời gian gần đây.

Theo đó, Dr Tháp Long đã đưa căng chỉ nâng cơ vào trong quá trình làm đẹp giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân, tạo hình điêu khắc khuôn mặt để làm nổi bật các điểm mạnh của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về phương pháp nâng cơ bằng chỉ collagen dưới đây.

Căng chỉ nâng cơ Dr Tháp Long - Trả lại nét đẹp tuổi đôi mươi - DR. THÁP  LONG

Khắc phục toàn diện tình trạng lão hóa

Nâng cơ mặt bằng chỉ Collagen là phương pháp sử dụng chỉ y khoa để luồn xuống bên dưới da, tạo nên bộ khung nâng đỡ các cơ mặt chùng nhão, chảy xệ, cải thiện tình trạng lão hóa da giúp làn da trở nên săn chắc hơn. Sợi chỉ sau khi cấy vào da sẽ kích thích sản sinh ra collagen và elastin, nhờ vậy mà làn da sẽ trở nên mềm mại, trẻ trung hơn.

Với phương pháp làm đẹp này, khách hàng sẽ không cần đến sự can thiệp của quá trình phẫu thuật, không gây biến chứng và không cần nghỉ dưỡng. Thời gian thực hiện nâng cơ mặt bằng chỉ Collagen nhanh chóng chỉ từ 30 đến 60 phút tùy tình trạng da. Sau khi thực hiện quá trình làm đẹp này, làn da sẽ được tái tạo, tăng sản sinh collagen tự nhiên, giảm tình trạng chảy xệ, lão hóa da với hiệu quả kéo dài từ 3 đến 5 năm và có thể lên đến 10 năm (tùy cơ địa mỗi người).

Quy trình thực hiện quá trình nâng cơ mặt bằng chỉ collagen

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi tiến hành căng da, bác sĩ sẽ thực hiện việc kiểm tra tổng quát sức khỏe cùng mức độ chảy nhão của làn da, từ đó sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Làm sạch và gây tê cục bộ vùng da điều trị

Sau khi xác định được vị trí cần nâng cơ bằng chỉ, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng da điều trị để giúp quá trình điều trị triệt để và nhẹ nhàng hơn.

Bước 3: Thực hiện nâng cơ trẻ hóa da bằng chỉ collagen

Bác sĩ sẽ trích một nốt nhỏ trên da, sau đó sẽ luồn những sợi chỉ theo hướng chuyển các vùng da trùng lên trên và ra phía sau để tạo độ săn chắc cho da. Loại chỉ được sử dụng trong phương pháp này sẽ là chỉ tự tiêu, có cấu tạo dạng sợi PDO/PLACL nên rất an toàn khi sử dụng.

Bước 4: Chăm sóc da sau khi nâng cơ bằng chỉ

Vì nâng cơ mặt bằng chỉ collagen là liệu pháp có xâm lấn nên tùy cơ địa của mỗi người mà điểm trích nốt trên da có thể bị sưng và bầm nhẹ. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ biến mất sau 1 ngày nên bạn không cần lo lắng.

Sau khi căng da mặt, bạn không nên cử động hay tác động mạnh vào vùng mặt, nên mặc áo cổ rộng hoặc áo sơ mi để không cọ sát vào mặt khi thay trang phục. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế vận động mạnh, không tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và không xông mặt trong khoảng 4 giờ sau khi trị liệu.

Phương pháp nâng cơ mặt bằng chỉ collagen phù hợp với đối tượng nào?

So với phương pháp căng da mặt có phẫu thuật thì kỹ thuật trẻ hóa da bằng chỉ sẽ phù hợp với nhiều đối tượng hơn. Cụ thể một số trường hợp dưới đây có thể lựa chọn căng chỉ da mặt để cải thiện tình trạng nhăn nheo, chùng nhão:

  • Nam - nữ giới ở độ tuổi 35 - 65, đang có các dấu hiệu lão hóa trên da nhẹ hoặc trung bình.
  • Nam - nữ giới ở độ tuổi dưới 35 nhưng gặp tình trạng lão hoá sớm hoặc mặt lệch, mặt mất cân đối cần tạo hình lại khuôn mặt

Căng Chỉ Collagen Làm Đầy: Giải Quyết Vùng Lõm Ưu Việt!

  • Những người muốn xóa vết chân chim, vết nhăn, nâng cơ chảy xệ vùng cằm má nhưng không muốn phẫu thuật và tác động đến dao kéo quá nhiều.
  • Những người có bệnh nền như huyết áp cao, tiểu đường, tim mạch... và không đủ điều kiện sức khỏe để phẫu thuật căng da nội soi do.
  • Những người trẻ dưới 30 bị chùng da ở phần má, trán do cơ bị suy yếu hoặc do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Đặc biệt, trong quá trình lựa chọn địa chỉ căng da bằng chỉ collagen, khách hàng cần phải lưu ý đến 2 yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của ca căng chỉ, đó chính là tay nghề bác sĩ và trang thiết bị, công nghệ được sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ làm đẹp tại:

Viện Thẩm mỹ da Quốc tế Dr. Tháp Long

Hotline: 0833339922 - 0833335522

Địa chỉ: Số 26 - Trần Quốc Toản - Phường Hàng Bài - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

5.1 Về Bác sĩ Dr Tháp Long

  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội khóa 1990 - 1996
  • Giám đốc Viện Căng chỉ Quốc tế Dr Tháp Long
  • Bác sĩ chuyên khoa da liễu - thẩm mỹ nội khoa – Bệnh viện đa khoa Hồng Phát
  • 6 năm học và làm việc tại Hoa Kỳ tại Columbia University, NY và School for International Training.

Bên cạnh đó tại Dr Tháp Long cũng quy tụ nhiều bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao, có chứng chỉ đào tạo thẩm mỹ từ các tập đoàn lớn như DERMAQUAL của Pháp, NEES International của Hàn Quốc, MED Training của Hoa Kỳ….

Cho đến nay, ekip của bác sĩ Tháp Long đã trực tiếp thực hiện căng chỉ cho hơn 1800 khách hàng cả trong và ngoài nước. Bác sĩ Tháp Long được mệnh danh là nghệ nhân Căng chỉ trong giới bác sĩ thẩm mỹ, đôi tay vàng Laser.

5.2 Về trang thiết bị, công nghệ khám và điều trị

Viện Thẩm mỹ Dr.Tháp Long được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ hàng đầu trong làm đẹp và thẩm mỹ. Một số loại thiết bị và công nghệ như:

  • Hệ thống máy laser thế hệ mới nhất như Laser Nd YAG, Laser Fractiona, IPL
  • Hệ thống máy Nâng cơ trẻ hoá da: Ultraformer III, Ultherapy, Doublo - S
  • Thiết bị phân tích da vi điểm phân tích và hỗ trợ chẩn đoán các vấn đề về da
  • Công nghệ căng chỉ trẻ hoá da đến từ Mỹ, Anh, Hàn Quốc

Thông tin liên kết:

https://drthaplong.vn/cang-chi-nang-co-dr-thap-long/

https://drthaplong.vn/sieu-uu-dai-mua-cuoi-nam-cang-chi-nang-mui-tron-goi-7-500-000-d/

https://drthaplong.vn/cang-chi-collagen-rose-mary-6d-chop-kim-cuong-sieu-uu-dai/