2 đối tượng "vượt ngục" nguy hiểm sa lưới trên đường bỏ trốn

Kỳ Văn
Hai đối tượng sau khi đào tẩu khỏi nhà tạm giữ ở Đà Nẵng đã bắt xe khách để trốn ra miền Bắc, nhưng khi đến Hà Tĩnh thì bị tóm gọn.

Hai đối tượng đang trên đường tẩu thoát thì bị tóm gọn.

Ngày 20/3, Công an tỉnh Hà Tĩnh thông tin, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng chức năng bắt giữ 2 đối tượng trốn khỏi nhà tạm giữ và bị Công an TP.Đà Nẵng truy nã đang trên đường lẩn trốn.

Hai đối tượng bị bắt giữ là Trần Hà (SN 1998, trú tại quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) và Nguyễn Phước Hơn (SN 1989, trú tại huyện Tiên Phước, Quảng Nam).

Trước đó, đối tượng Trần Hà đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng ra quyết định khởi tố bị can và ra quyết định tạm giam về hành vi "Giết người". Đối tượng Nguyễn Phước Hơn cũng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hải Châu ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Tuy nhiên, vào khoảng 2h sáng 20/3, đối tượng Trần Hà và Nguyễn Phước Hơn đã cùng nhau bỏ trốn khỏi nhà tạm giữ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP.Đà Nẵng đã phát lệnh truy nã đối với 2 đối tượng nói trên, đồng thời phối hợp với Công an các tỉnh truy bắt đối tượng.

Đến 12h15 cùng ngày, khi các đối tượng đang trên xe khách di chuyển đến huyện Can Lộc thì bị lực lượng chức năng Hà Tĩnh phát hiện, tóm gọn.

Hiện, Công an Hà Tĩnh đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao cho Công an quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.