DOANH NGHIỆP Hội Doanh nhân trẻ

Chương trình Caravan thiện nguyện ‘Hành trình Rừng và biển’ để lại nhiều ấn tượng đẹp

Kinh tế và Đời sống

Với chủ đề: “Hành trình Rừng và biển” Caravan thiện nguyện lần III-2024 đã khép lại để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Chương trình do Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai tổ chức xuất phát từ Đồng Nai đến Đắk Nông, Lâm Đồng, Bình Thuận từ ngày 27 đến ngày 28/7 đã mang lại nhiều ý nghĩa nhân văn và thiết thực đối với các địa phương Đoàn đi qua.

Hành trình không chỉ mang đến những khám phá thú vị, mới mẻ về văn hóa, du lịch cho người tham gia mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới giữa thành viên Đoàn thông qua nhiều hoạt động kết nối, giao lưu văn nghệ, giao thương.

Ông Lê Bạch Long - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đồng nai phát biểu khai mạc Gala dinner Caravan thiện nguyện “Hành trình Rừng và Biển” lần 3-2024.

Ông Nguyễn Duy Khương – Trưởng Ban tổ chức cho biết: Với khẩu hiệu “Đoàn kết – Phát triển – Cống hiến” Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai luôn hoạt động theo phương châm cùng nhau phát triển, lá lành đùm lá rách, theo tinh thần không bỏ lại ai phía sau. Hành trình Caravan thiện nguyện không chỉ mang ý nghĩa gắn kết các doanh nghiệp trong khu vực còn khẳng định doanh nghiệp không những kinh doanh sản xuất giỏi mà còn giàu lòng nhân ái, có trách nhiệm với cộng đồng.

Ông Nguyễn Duy Khương - Trưởng Ban tổ chức trao Kỷ niệm chương tri ân sự đóng góp to lớn và quý báu của Ban cung đường Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai vào sự thành công hành trình Caravan thiện nguyện “Rừng và Biển” lần 3-2024.

Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị đồng hành và các doanh nghiệp, chương trình Caravan diễn ra trong 2 ngày đã khép lại thành công với nhiều nhiều cảm xúc, kỷ niệm đáng nhớ trong lòng tất cả doanh nhân cũng như các thành viên tham gia chương trình.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 
Nghi thức trao cờ đăng cai tổ chức Caravan thiện nguyện 2025 cho Chi Hội Doanh nhân trẻ Long Thành.
Đại diện BTC tri ân các nhà tài trợ 
Lãnh đạo Doanh Nhân trẻ khu vực Đông Nam Bộ cùng tham dự chúc mừng thành công Caravan thiện nguyện “Hành trình Rừng và Biển” lần 3-2024.
Gala dinner hành trình Caravan thiện nguyện Rừng & Biển lần 3-2024
 
 
Ban Truyền thông Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai