Ân ái không như ý, vợ gây tội ác đáng sợ với chồng

Admin
Trong lúc ân ái, vì tức giận, không được như ý, cô Dương đã dùng kéo cắt "của quý" của chồng.
Trong chuyến thăm nhà mẹ đẻ vào dịp năm mới, cô Dương, ở Tương Dương, Hồ Bắc, Trung Quốc, đã hành động thiếu suy nghĩ, cắt đứt bộ phận sinh dục của chồng là anh Trương trong lúc ân ái vì tức giận, không được như ý. Song, sau khi gây tội, cô Dương chỉ bị tạm giữ 10 ngày và phạt 200 nhân dân tệ (khoảng 700.000 đồng).
Sự việc sau khi được truyền thông đưa tin đã gây chú ý lớn, những cuộc thảo luận sôi nổi nổ ra. Đa số mọi người cho rằng hình phạt dành cho cô Dương là quá nhẹ, nghi ngờ công an Tương Dương dung túng bạo lực gia đình.
An ai khong nhu y, vo gay toi ac dang so voi chong
Cô Dương bị tạm giữ 10 ngày và phạt hành chính 200 tệ (khoảng 700.000 đồng)
Theo họ, phần dưới cơ thể của nam giới bị cắt đứt là một vấn đề rất lớn Thứ nhất, xét về cấu tạo cơ thể nam giới, các mạch máu lớn ở phần dưới cơ thể tương đối dày đặc, bị tấn công sẽ rất khó hồi phục chức năng, thứ hai vết thương tâm lý về cơ bản rất khó chữa lành, anh Trương có thể bị ám ảnh, bất lực cả đời.
Trước những nghi ngờ từ bên ngoài, Chi nhánh Phàn Thành của Công an Tương Dương đã phản hồi và nói rằng hình phạt hiện tại đối với cô Dương chỉ là tạm thời, các đơn vị liên quan vẫn đang chờ báo cáo thẩm định. Sau khi các báo cáo được đưa ra, cô Dương sẽ phải chịu trách nhiệm theo kết quả, bao gồm cả trách nhiệm hình sự.
Hiện, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận.