Bà Trần Thị Hồng Phấn long trọng tổ chức giỗ tổ sân khấu và đêm nhạc ý nghĩa

Admin
Để bày tỏ lòng thành kính với Tổ nghề sân khấu, vừa qua bà Trần Thị Hồng Phấn – TGĐ Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối troàn cầu GCTV đã long trọng tổ chức buổi lễ giỗ tổ. Để chuẩn bị cho lễ giỗ Tổ, từ rất sớm Bà Trần Thị Hồng Phấn cùng ekip đã chuẩn bị và sắp xếp lễ vật để dâng lên Tổ.

Với bà Hồng Phấn và ekip, giỗ Tổ là một sự kiện vô cùng quan trọng và đặc biệt. Bà mong muốn mang đến không khí trang nghiêm hướng về Tổ nghiệp nhưng cũng vô cùng ấm cúng dành cho những nghệ sĩ và các anh chị em đã luôn đồng hành cùng GCTV. Chính vì thế, chị đã tất bật trong hầu hết mọi công đoạn để buổi lễ diễn ra chu đáo và trang trọng.

Bà Trần Hồng Phấn

Bà Hồng Phấn cho biết, lễ giỗ năm nay GCTV làm khác đi so với những năm trước. Nếu hằng năm chị chỉ tổ chức lễ giỗ tại văn phòng công ty thì năm nay chị tổ chức tại sân khấu của phòng trà Baltic – Nơi GCTV tổ chức các sự kiện, chương trình, để các anh chị em nghệ sĩ, các , các hoa hậu, á hậu, nam vương, á vương, quán quân, á quân có một không gian thoải mái hơn để cùng nhau gặp gỡ, hàn huyên, thắt chặt tình đoàn kết.

Bên cạnh lễ giỗ tổ, tại buổi tối hôm ấy, bà Hồng Phấn còn tổ chức đêm nhạc nhằm kêu gọi gây quỹ tặng quà trung thu cho trẻ em mồ côi tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương với chủ đề “Trung Thu Yêu Thương”.

Bà Trần Hồng Phấn chụp hình lưu niệm cùng BTC

Sau đêm nhạc, BTC chương trình đã kêu gọi được tổng số quà tặng và tiền mặt là 65 triệu đồng. Đây sẽ là những phần quà đầy thiết thực nhưng không kém phần ý nghĩa đối với các em. Đồng thời còn thể hiện tình yêu thương của tất cả các mạnh thường quân dành cho những mầm xanh của đất nước. Hy vọng rằng khi những món quà nhỏ được trao đến các em sẽ là nguồn động viên mạnh mẽ, tiếp thêm nguồn động lực để các em học tốt hơn, phát triển toàn diện hơn