Bà Trần Thị Phấn tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ miền Trung

Admin
Đây là chương trình do Bà Trần Thị Phấn khởi xướng nhằm giúp đồng bào miền Trung có thể tái thiết lập và phần nào với đi khó khăn do bão, lũ gây ra

Những ngày qua, từ khi cơn bão số 7 xuất hiện, liên tiếp những trận mưa như trút nước dồn dập đổ xuống, từng con nước lớn thay nhau kéo về đã nhấn chìm mảnh đất miền Trung. Lũ lụt khiến người dân nơi Quảng Bình, Quảng trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam, Hà Tĩnh người mất nhà, người mất của. Lũ cũng đã cướp đi mạng sống của hàng chục chiến sĩ và những số phận không may mắn. Tang thương đã bao trùm khắp một vùng quê kiên cường.

Bà Trần Thị Phấn – Người khởi xướng nên đêm nhạc Hướng Về Miền Trung

Thiện nguyện luôn là hoạt động được GCTV quan tâm

Và tính đến thời điểm hiện tại, ngập lụt đã làm hàng ngàn ngôi nhà bị ngập đến mái, hư hỏng hoặc đổ sập; hàng chục ngàn héc ta lúa và hoa màu bị ngập nước; tình cảnh hàng ngàn hộ dân ở khúc ruột miền Trung vô cùng gieo neo, khốn khó; cơ sở hạ tầng và nhiều cơ sở nuôi trồng thủy sản bị cuốn trôi; nhiều người dân đã bị thiệt mạng hoặc mất tích trong lũ lụt... Hiện tại, đồng bào miền Trung đang gồng mình chống và chạy lũ, di chứng của trận lụt kép sẽ còn gây ra bao khó khăn cho bà con trong những ngày sắp tới.

Mưa bãi khiên hàng nghìn ngôi nhà sụp đổ, hoa màu, động vật đều bị cuốn trôi

Thấu hiểu được những khó khăn mà người dân đang phải gánh chịu và sẽ còn khó khăn hơn khi lũ qua đi họ phải làm thế nào để thiết lập lại cuộc sống ban đầu khi nhà của, hoa màu đã trôi theo con nước lớn. Chính vì thế, Bà Trần Thị Phấn – TGĐ Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV và các văn nghệ sĩ phối hợp cùng Trung tâm Văn hoá quận 6 quyết định tổ chức đêm nhạc mang tên Hướng Về Miền Trung nhằm kêu gọi các mạnh thường quân, những tấm lòng nhân ái cùng nhau góp sức giúp người dân vùng lũ có được lương thực, nước uống và nhu yếu phẩm để chống chọi qua cơn lũ dữ cũng như ổn định cuộc sống sau lũ.

Poster đêm nhạc Hướng Về Miền Trung

Đêm nhạc sẽ được diễn ra vào 18h30 ngày 01.11.2020 tại sân khấu Trịnh Kim Chi (Số số 259, đường Hậu Giang, quận 6 TP.HCM). Tại đêm nhạc có sự tham gia của đông đảo văn nghệ sĩ, các hoa hậu, á hậu, quán quân, á quân, nam vương của GCTV cùng các doanh nhân và quý mạnh thường quân.

Với tinh thần tương thân tương ái Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV mong muốn nhận được sự chung tay, ủng hộ của quý mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, những cá nhân đơn vị để đêm nhạc được diễn ra thành công và mang lại nhiều phần quà hỗ trợ cho đồng bào miền Trung.

Thư ngỏ kêu gọi quý mạnh thường quân cùng hướng về miền trung thân yêu của CGTV

Mọi đóng góp và hỗ trợ quý mạnh thường quân có thể gửi về tài khoản của BTC chương trình. Ngân hàng vietcombank. STK: 0511000462409. Chủ TK: Nguyễn Thị Cẩm Hương. Chi nhánh: Sài Thành. Quý mạnh thường quân ủng hộ vui lòng ghi rõ tên và nội dung là ủng hộ miền Trung.

Hãy cùng nhau hướng về miền Trung ruột thịt để tiếp thêm sức mạnh giúp người dân nơi đây vượt qua bao gian khó và hướng đến cuộc sống tươi đẹp hơn