Bắt nữ nhân viên mặc bikini nằm cạnh món tráng miệng

Admin
Nữ nhân viên mặc bikini người phủ đầy socola phải nằm bất động khoảng nửa tiếng bên cạnh bàn để các món tráng miệng. Khi bị thực khách phàn nàn, nhân viên khách sạn còn biện minh đó không phải người.

Nữ nhân viên mặc bikini bị bắt nằm cạnh bàn để đồ tráng miệng tại một khu nghỉ dưỡng 4 sao ở Italia. Ảnh: Telegraph

Telegraph ngày 24/8 đưa tin, vụ việc xảy ra ở một khu nghỉ dưỡng 4 sao trên đảo Sardinia, Italia.

Voi Colonna Village, khu nghỉ dưỡng 4 sao, đã yêu cầu một nữ nhân viên mặc bikini và tưới lên người cô này socola. Sau đó, nữ nhân viên này phải nằm im cạnh bàn để đồ ăn tráng miệng trong nửa tiếng.

Federico Mazzieri, một du khách đi nghỉ mát cùng con gái 14 tuổi, thời điểm đó đã phàn nàn với khu nghỉ dưỡng. Ông Mazzieri cho rằng màn trình diễn đó "không phù hợp".

Ông Mazzieri cho biết đã yêu cầu nhân viên cho gặp quản lý khu nghỉ dưỡng nhưng bị từ chối. Nhân viên này còn khẳng định nữ nhân viên nằm cạnh bàn chỉ là "một bức tượng socola".

Nam du khách đã chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội với dòng ghi chú: "Đêm qua, sau một ngày đẹp trời khi nhiều người đã làm việc chăm chỉ để đảm bảo cho du khách có một ngày thoải mái, tôi đã không thốt lên lời khi chứng kiến cảnh tượng này". Nhiều tờ báo Italia sau đó đã đưa tin về vụ việc.

Khu nghỉ dưỡng Voi Colonna Village sau đó đã công khai xin lỗi ông Mazzieri và các du khách. "Thay mặt cho toàn bộ ban quản lý, chúng tôi xin gửi đến ông, gia đình cùng toàn thể du khách lời xin lỗi chân thành nhất".

"Chúng tôi rất tiếc về vụ việc", đại diện khu nghỉ dưỡng nói thêm trong bối cảnh nhiều cư dân mạng lo ngại về các quy định an toàn thực phẩm. "Chúng tôi sẽ nỗ lực để đảm bảo vụ việc này không tái diễn".