Bé gái 14 tuổi mất tích một năm được tìm thấy trong tủ quần áo

Admin
Một bé gái 14 tuổi được gia đình nhận nuôi thông báo mất tích hơn một năm trước vừa được tìm thấy đang trốn trong tủ quần áo trong một ngôi nhà ở Michigan, Mỹ.

Cảnh sát Tư pháp Mỹ tìm thấy bé gái 14 tuổi được báo cáo mất tích hơn một năm trước trong tủ quần áo ở một ngôi nhà ở bang Michigan. Ảnh: CBS.

Cảnh sát Tư pháp Mỹ đã tìm thấy cô bé ngày 7/2 ở thành phố Port Huron, bang Michigan. Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em đã đưa cô đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ đã phát hiện cô bé đang mang thai, theo CBS.

"Cô bé khóc lóc, sợ hãi và không biết mình sẽ đi đâu. Cô bé cũng sợ mất đứa con trong bụng”, Phó Cảnh sát trưởng Robert Watson nói với Detroit Free Press.

Ông Watson cho biết các nhà chức trách đang chuẩn bị cáo buộc bắt cóc đối với mẹ ruột của cô bé, người trước đó đã mất quyền nuôi con gái.

Người mẹ được cho là đã tìm thấy bé gái sau khi cô bỏ nhà đi và bắt đầu chuyển bé gái từ nhà này sang nhà khác. Cô bé hiện được đoàn tụ với cha ruột của mình.

“Cô bé rất vui. Cô bé liên tục nói 'Cháu muốn ở với cha cháu’’’, ông Watson cho hay.

Cảnh sát bang Michigan đã liên lạc với ông Watson vào ngày 7/2 để tìm kiếm sự giúp đỡ trong việc xác định vị trí của cô bé. Các manh mối đã dẫn họ đến một ngôi nhà.

“Những người bên trong ngôi nhà không cho chúng tôi vào bên trong, không nói chuyện hay cung cấp cho chúng tôi bất kỳ thông tin nào", ông Watson nói. "Cuối cùng chúng tôi phải thực hiện lệnh khám xét để vào bên trong”.

Tuy nhiên, ông Watson khẳng định ngôi nhà dường như không phải là địa điểm của hoạt động buôn người.

Trong số gần 30.000 trẻ em được báo cáo mất tích cho Trung tâm Quốc gia về Trẻ em Mất tích và Bị bóc lột Mỹ vào năm 2020, 91% là trẻ em bỏ nhà đi. Theo trung tâm, 77% số người bỏ trốn được báo cáo ở độ tuổi từ 15 đến 17 tuổi.