Bệnh viện Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn: Tuyên dương đội ngũ Y Bác sĩ, Nhân viên tham gia chiến dịch tiêm chủng vắc-xin Covid – 19

Kỳ Văn
Với quyết tâm góp phần công sức nhỏ của Bệnh viện Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn trong công tác khống chế và dập dịch hiệu quả của TP. HCM trong thời gian sớm nhất. Vì vậy, TP.HCM đã khởi động chiến dịch tiêm vaccine ngừa Covid-19 với quy mô lớn và độ bao phủ rộng khắp.

benh-vien-rang-ham-mat-1636016382.jpeg

ThS.BS Nguyễn Quang Tiến – Giám đốc Trung tâm Y Nha Khoa ISAI (Viện Chiến lược và Đổi mới Sáng tạo – ISAI); CEO Bệnh viện Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn thăm hỏi, động viện, tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ

image3-1-300x300-1636016431.jpeg

Cụ thể, ngày 3/11/2021, Bệnh viện Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã tổ Lễ trao tặng bằng khen đối với các Bác sĩ, Phụ tá, Điều dưỡng và Nhân viên đã có thành tích tích cực tham gia triển khai chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 tại TP.Hồ Chí Minh trong suốt thời gian vừa qua.

Theo đó, góp phần linh hoạt thích ứng với các hoạt động phòng chống dịch theo chủ trương của TP.HCM, Bệnh viện Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã tích cực huy động lực lượng là đội ngũ Y bác sĩ, phụ tá, điều dưỡng, nhân viên trong bệnh viện thành lập đội tiêm vaccine lưu động với tinh thần trách nhiệm và ý chí quyết tâm cao. Tại mỗi điểm tiêm, tổ cũng đảm nhiệm những công việc theo chuyên môn, hỗ trợ lực lượng y tế tiếp nhận, nhập dữ liệu hồ sơ sức khỏe, hướng dẫn người dân khai báo y tế, tuân thủ 5K, sắp xếp vị trí chờ, điều phối trật tự và giữ khoảng cách…

Cùng với đó, trong suốt thời gian dịch lần thứ tư diễn biến phức tạp – Bệnh viện Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn sớm thấu hiểu được công tác hỗ trợ, chăm lo đời sống người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Qua đó, tổ tiêm vắc-xin của bệnh viện đã đặt ra yêu cầu cao hơn về trình độ, sức khỏe, cũng như ý chí quyết tâm và tinh thần nhân đạo của đội ngũ nhân viện Y tế. Đây là nền tảng cơ bản giúp các thành viên trong tổ xây dựng niềm tin và nghị lực để có thể tham gia chiến đấu trên một “mặt trận” không kém phần nguy hiểm.

image0-300x300-1636016549.jpeg

Có thể thấy, việc trực tiếp tiếp xúc những trường hợp có thể là các F0 trong quá trình tiêm ngừa lưu động, đội ngũ Y tế của Bệnh viện Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn dù trong khoảnh khắc nào đó lo sợ lây nhiễm nhưng các anh chị cũng nhận ra ngay mà vấn đề được đặt lên hàng đầu là sức khỏe người bệnh. Bên cạnh việc hướng dẫn thực hiện giãn cách với những người xung quanh, còn động viên, trấn an tâm lý để người bệnh yên tâm áp dụng các biện pháp điều trị hợp lý theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Tại buổi lễ, ThS.BS Nguyễn Quang Tiến – Giám đốc Trung tâm Y Nha Khoa ISAI (Viện Chiến lược và Đổi mới Sáng tạo – ISAI); CEO Bệnh viện Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến đội ngũ Bác sĩ, Phụ tá, Điều dưỡng và Nhân viên đã không quản ngại khó khăn, hăng say hết mình vì hoạt động của Bệnh viện nói riêng. Đặc biệt, vì người dân TP.HCM nói chung. Bệnh viện tự hào vì quy tụ được đội ngũ Y Bác sĩ, Nhân viên có tâm với nghề, luôn nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng tích cực. Đồng thời, ThS. BS Nguyễn Quang Tiến cũng cảm ơn đội ngũ Y Bác sĩ, Nhân viên đã và đang đồng hành cùng Bệnh viện Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn trên chặng đường hình thành, phát triển cũng như các hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, chúc cho tất cả chúng ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ để tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình.

Tin rằng, Bệnh viện Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã góp phần tuy nhỏ trong việc thực hiệnnhiệm vụ trọng tâm là đưa vaccine đến tận những người yếu thế, người khuyết tật, đặc biệt là tại các khu vực đang kiểm soát y tế, vùng phong tỏa, cách ly tạm thời…Điều này, đã khẳng định đội tiêm vaccine lưu động của Bệnh viện đã được quán triệt về tư tưởng và đào tạo những kiến thức cơ bản, trong đó ý chí kiên định và tinh thần nhân đạo là những yếu tố quan trọng.

Dịp này, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 được BGĐ Bệnh viện Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn tặng bằng khen.