Bentayga S Umbra - SUV siêu sang duy nhất Việt Nam từ 14,6 tỷ

Admin

Được ra đời từ bàn tay chế tác điệu nghệ của đội ngũ Mulliner, mẫu Bentayga S Umbra bản đặc biệt này là sự kết hợp hoàn hảo của sức mạnh và thiết kế “độc nhất vô nhị” đầy tinh tế. Đặc biệt, chỉ 1 chiếc duy nhất được hãng “ưu ái” phân phối cho thị trường Việt Nam sẽ khẳng định vị thế độc tôn cho chủ nhân của chiếc xe này.Theo đại diện Bentley tại Việt Nam cho biết mẫu xe Umbra của Bentley được sản xuất vô cùng giới hạn, chỉ với 20 chiếc dành riêng cho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Việc được hãng lựa chọn để phân phối đã chứng tỏ sức hút cũng như tiềm năng phát triển phân khúc xe siêu sang giới hạn tại thị trường Việt Nam.Bentley Bentayga S Umbra kế thừa toàn bộ tinh hoa và sức mạnh của Bentayga S. Chiếc xe là sự kết hợp của nhiều công nghệ tiên tiến nhằm mang đến trải nghiệm lái xe mạnh mẽ và toàn diện cho chủ nhân.“Trái tim” của Bentley Bentayga S Umbra là động cơ V8 4.0 tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 542 mã lực và sức kéo 770 Nm.

Tổng thể sức mạnh này cho phép xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 4,5 giây, tốc độ tối đa 290 km/h đáng kinh ngạc.Đặc biệt, chế độ SPORT nâng cao sẽ mang lại trải nghiệm lái được thay đổi linh hoạt, đặc biệt cho cảm giác lái tốt hơn khi vào cua. Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang bị các tính năng như màn hình hiển thị Head-up và camera quan sát ban đêm.Mẫu Bentayga S Umbra được trang bị hệ thống kiểm soát chống lật chủ động Bentley Dynamic Ride giúp tăng 15% độ cứng giảm xóc. Khả năng trải nghiệm địa hình có 4 chế độ: Tuyết và cỏ ướt, Bụi và sỏi, Bùn và đường mòn, Cát. Đáng chú ý, hãng công bố xe có khả năng lội nước sâu đến 500 mm, đáp ứng nhu cầu off-road của những chủ nhân đam mê chinh phục các địa hình hiểm trở. Được thiết kế để trở nên nổi bật trong mọi điều kiện, vẻ ngoài ấn tượng của Umbra đến từ lớp sơn màu xám kim loại Hallmark. Cản trước được sơn đen ở trung tâm, mờ dần ra hai bên và tiệp với màu ngoại thất. Các chi tiết như ốp gương chiếu hậu, nan hoa hình lưỡi hái cá tính được sơn đen trên bánh xe 22 inch với huy hiệu chữ “B” tự cân bằng góp phần tạo nên sự phá cách cho xe.Về tổng thể, bộ đặc điểm kỹ thuật Styling Specification với 3 tông màu chạy dọc theo bodykit bằng sợi carbon bóng bẩy mang lại vẻ ngoài bắt mắt cho Umbra.

Ngoài ra, mẫu xe còn đem đến một số tiện nghi khác cho ngoại thất như kính riêng tư phía sau hay đèn LED chào mừng.Ở nội thất, đội ngũ chế tác thủ công của Mulliner đã tạo ra sự kết hợp mang tính cá nhân hóa về màu sắc và chất liệu da nhằm làm nên một tổng thể hài hòa và đẳng cấp. Trong đó, màu da chính là màu ghi xám Porpoise, kết hợp với màu da phụ đen Beluga cùng với màu sắc ở các chi tiết da khác được tùy biến theo sở thích của chủ nhân.Các biểu tượng logo Bentley thêu tay tương phản trên lưng ghế, cho tới đường viền ghế ngồi thêu màu trắng tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo bằng chính ngôn ngữ thiết kế 3 tông màu được thể hiện ở ngoại thất.Một số chi tiết khác được làm thủ công cầu kỳ như vân đục số hóa đặc biệt nơi khu vực tựa đầu, trên lưng ghế và táp pi cửa; tấm ốp bậc cửa đặt riêng hay bộ thảm Mulliner - thảm trải màu Beluga với viền màu nhấn... Mức giá xe Bentley Bentayga S Umbra tại Việt Nam từ 14,6 tỷ đồng.Video: Giới thiệu SUV siêu sang Bentayga S Umbra.