Bi kịch của người phụ nữ làm ngơ việc chồng ngoại tình: Người đàn ông có nhiều nhân tình

Admin
Nhân viên từng làm việc tại cửa hàng rượu của gia đình nạn nhân tiết lộ ông chủ cũ của mình đã ngoại tình với nhiều phụ nữ.

Vụ sát hại người phụ nữ giàu có ở quận Cam, California, Mỹ trước lễ Giáng sinh năm 2005 ban đầu được nhận định là kết quả của một vụ cướp cho đến khi cảnh sát phát hiện ra những manh mối bất thường, thứ sẽ dẫn họ tới một nghi phạm bất ngờ.

Minnie Smith bên con trai và cháu.

Người đàn ông nóng nảy

Với những manh mối có được, các nhà điều tra đã bắt đầu nghi ngờ rằng vụ sát hại Minnie Smith được dàn dựng để trông giống một vụ đột nhập cướp tài sản.

Lúc này, cơ quan chức năng nhận được kết quả phân tích pháp y của dụng cụ lò sưởi đã thu thập trước đó. Kết quả xác nhận có máu của Minnie và ADN của chồng cô - Marvin Smith trên đó. Do Marvin cũng sống trong ngôi nhà nên điều này không có gì là lạ. Tuy nhiên, các nhà điều tra vẫn tập trung vào người đàn ông này.

Các cuộc phỏng vấn với những người thân cận của Minnie tiết lộ rằng Marvin có tính khí rất nóng nảy. Nhân chứng cho biết trước đây, Marvin từng dùng súng lục đánh một người trong cửa hàng rượu của mình và đánh cả một vị khách thuê nhà của anh ta.

Vào ngày xảy ra án mạng, Marvin cho biết mình có bằng chứng ngoại phạm chắc chắn trong cả ngày hôm đó. Người đàn ông 67 tuổi khai rằng mình đã rời khỏi nhà từ sớm, đi mua xăng vào khoảng 7h, đến công trường làm việc, tập vật lý trị liệu cho bên vai phải, sau đó quay lại làm việc rồi về nhà.

Sáu tuần trước khi Minnie qua đời‚ Marvin phải phẫu thuật chữa trị chấn thương rách cơ chóp xoay vai phải. Ngày Minnie bị sát hại là ngày vật lý trị liệu đầu tiên của Marvin.

Biên lai bán hàng và lời khai của các nhân chứng đã củng cố bằng chứng ngoại phạm này cho Marvin. Hơn nữa, dựa vào tình hình trong buổi vật lý trị liệu, Marvin được cho là khó có thể nhấc được vũ khí giết người vốn khá nặng để gây ra nhiều vết thương nghiêm trọng trên đầu Minnie.

Những mối tình ngoài luồng

Trong một nỗ lực để tìm kiếm thêm manh mối, cơ quan điều tra đã kêu gọi các phương tiện truyền thông đưa tin về vụ án mạng. Sau đó, một người giao hàng gọi tới nói với cảnh sát rằng anh đã nhìn thấy Minnie ở nhà của cô vào khoảng 13h30 ngày cô bị giết. Với chi tiết mới này, các thám tử về cơ bản phải quay trở lại vạch xuất phát ban đầu.

Ba ngày sau vụ giết người, họ chuyển sự chú ý sang số trang sức bị đánh cắp nhưng cuộc tìm kiếm tiếp tục đi vào ngõ cụt.

Một ngày sau, Samuel Matthews, nhân viên cũ từng làm việc tại cửa hàng rượu của gia đình Smith, trình báo rằng Marvin có vấn đề nghiêm trọng về việc kiểm soát những cơn giận. Samuel còn tiết lộ từng tình cờ nghe được Marvin nói "muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân" nhưng không muốn mất tài sản khi ly hôn.

Ngoài ra, cũng theo Samuel, Marvin ngoại tình với nhiều phụ nữ. Thông tin này đặt ra nghi vấn rằng một trong những cô nhân tình đó có thể là kẻ giết người.

Trước những tiết lộ của Samuel, Marvin cho biết, Samuel bị sa thải vì tội ăn cắp đồ của cửa hàng. Thông tin này khiến Samuel bị coi là nghi phạm, nhưng một cuộc điều tra kỹ lưỡng đã xác thực bằng chứng ngoại phạm của người đàn ông này vào ngày xảy ra án mạng.

Trước những manh mối đang dần cạn kiệt, các thám tử quyết định chuyển sự chú ý của họ trở lại Marvin với các mối quan hệ của anh ta.

(Còn nữa)