Bị nhận xét 'không phải ca sĩ, chỉ là người đẹp': Nam Em gây xôn xao với chia sẻ ẩn ý chuyện 'đúng sai'?

Admin
Chia sẻ của Nam Em khiến người hâm mộ xôn xao!
Vừa qua, Thanh Hưng đã đăng tải đoạn clip song ca cùng Nam Em trong một đêm nhạc. Bên cạnh những lời khen ngợi thì màn song ca cũng gặp phải một số ý kiến trái chiều. Xuất hiện những bình luận cho rằng Nam Em không phù hợp khi hát ca khúc của Thanh Hưng và giọng hát đôi chỗ còn chới với.

Trước những ý kiến này, Thanh Hưng đã lên tiếng bảo vệ Nam Em. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết: "Nam Em không phải ca sĩ, chỉ là người đẹp. Đây là lần đầu song ca, cộng thêm bạn ấy phải hát theo tone nam. Hát được thế này là ok đúng không mọi người?".

Một nam ca sĩ gây xôn xao khi nhận xét về Nam Em: 'Không phải ca sĩ, chỉ là người đẹp' Ảnh 1Một nam ca sĩ gây xôn xao khi nhận xét về Nam Em: 'Không phải ca sĩ, chỉ là người đẹp' Ảnh 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã khiến dân tình không khỏi xôn xao khi chia sẻ MV âm nhạc Đúng cũng thành sai của Mỹ Tâm. Đáng nói, cô nàng không hề đính kèm bất kì 1 dòng chú thích nào cho bài đăng của mình mà chỉ chia sẻ vỏn vẹn MV của bài hát này. Rất có thể Nam Em đã đồng cảm được với nội dung ca khúc và muốn chia sẻ bài hát này đến đông đảo người hâm mộ.

Bị nhận xét 'không phải ca sĩ, chỉ là người đẹp': Nam Em gây xôn xao với chia sẻ ẩn ý chuyện 'đúng sai'? Ảnh 2Bị nhận xét 'không phải ca sĩ, chỉ là người đẹp': Nam Em gây xôn xao với chia sẻ ẩn ý chuyện 'đúng sai'? Ảnh 2Bài đăng gây tò mò của Nam Em trên trang cá nhân 

Tuy nhiên, dù vẫn chưa rõ việc Nam Em chia sẻ ca khúc Đúng cũng thành sai này vì lý do gì. Thế nhưng, bài đăng này của người đẹp gốc Tiền Giang được xuất hiện sau khi những chia sẻ của Thanh Hưng về chuyện Nam Em không phải là ca sĩ được lan truyền đã khiến không ít người có những hiểu lầm không đáng có.

Mặc dù không chính thức gọi mình với danh xưng "ca sĩ", thế nhưng không thể phủ nhận Nam Em thời gian qua đã rất chăm chỉ chạy show ca hát tại các phòng trà, đêm nhạc và nhận được đông đảo sự yêu mến từ phía khán giả.

Bị nhận xét 'không phải ca sĩ, chỉ là người đẹp': Nam Em gây xôn xao với chia sẻ ẩn ý chuyện 'đúng sai'? Ảnh 3Bị nhận xét 'không phải ca sĩ, chỉ là người đẹp': Nam Em gây xôn xao với chia sẻ ẩn ý chuyện 'đúng sai'? Ảnh 3

Trước đó, Nam Em cũng đã có chia sẻ về việc tại sao không lấn sân ca hát chính thức với vai trò là một ca sĩ chuyên nghiệp: "Chưa bao giờ em nghĩ mình đi hát để kiếm tiền hay được mọi người gọi là ca sĩ. Nên Nam Em đi hát chỉ muốn đặt hết cảm xúc vào bài hát để mọi người hiểu được câu chuyện mà mình muốn truyền tải. Nên mọi người hãy đón nhận các ca khúc của Nam Em bằng cái mà mình cảm nhận được, tim mình rung được, đầu mình lắng nghe được lời bài hát và tâm mình cảm thấy dao động là Nam Em vui rồi. Chứ không cần một cái danh xưng nào đâu ạ"

Bị nhận xét 'không phải ca sĩ, chỉ là người đẹp': Nam Em gây xôn xao với chia sẻ ẩn ý chuyện 'đúng sai'? Ảnh 4Bị nhận xét 'không phải ca sĩ, chỉ là người đẹp': Nam Em gây xôn xao với chia sẻ ẩn ý chuyện 'đúng sai'? Ảnh 4