Bóc giá xế hộp tiền tỷ “kiều nữ làng hài” Nam Thư tậu mừng sinh nhật

Admin
Bị dân cư mạng soi "câu chuyện" không có nổi 1 triệu trong túi nhưng sau đó một thời gian ngắn nữ diễn viên Nam Thư mạnh tay tậu chiếc Mercedes-Benz GLC 250 giá tiền tỷ mừng sinh nhật mình khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nam Thư được khán giả biết đến trong vai trò diễn viên, nghệ sĩ hài với biệt danh “kiều nữ làng hài”. Trong một số lần ra mắt sảm phẩm, cô từng rơi nước mắt chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khi đầu tư, phát triển sự nghiệp.

Tiêu dùng & Dư luận - Bóc giá xế hộp tiền tỷ “kiều nữ làng hài” Nam Thư tậu mừng sinh nhật

Xế hộp mới của Nam Thư

Trước đó cô không ngần ngại tiết lộ chuyện 15 năm rồi chưa ăn Tết cùng ba mẹ, có một dịp Tết cô chỉ có hơn 1 triệu đồng trong người. Tuy nhiên sau câu chuyện đó khoảng 1 năm nữ diễn viên hài mạnh tay tậu chiếc xe ô tô gần 2 tỷ khiến nhiều người ngạc nhiên. Vì vậy không ít người cho rằng Nam Thư cố "drama hóa" cuộc sống của bản thân để được khán giả chú ý nhiều hơn.

Để có tiền mua xế hộp mới sang trọng, cô đã bán xế hộp cũ và mua trả góp thêm. Được biết chiếc xế hộp Nam Thư mua là Mercedes-Benz GLC 250 4MATIC màu đỏ, giá 2 tỷ đồng để phục vụ công việc đi diễn.

Tiêu dùng & Dư luận - Bóc giá xế hộp tiền tỷ “kiều nữ làng hài” Nam Thư tậu mừng sinh nhật (Hình 2).

Nam Thư hạnh phúc đi nhận xế hộp Mercedes-Benz GLC 250.

Về thiết kế, Mercedes-Benz GLC 250 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.656 x 1.890 x 1.644 (mm), khoảng sáng gầm xe 181 (mm) và chiều dài cơ sở lớn nhất trong phân khúc - 2.873 (mm).

Xe được trang bị động cơ dẫn động 4 bánh 4MATIC, dung tích 2 lít, sản sinh công suất 211 mã lực tại 5500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 350Nm tại 1200 - 4000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, GLC 250 chỉ mất 7,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa là 222km/h.

Tiêu dùng & Dư luận - Bóc giá xế hộp tiền tỷ “kiều nữ làng hài” Nam Thư tậu mừng sinh nhật (Hình 3).

Đánh giá Mercedes GLC 250 4Matic về ngoại thất không có nhiều thua kém so với “đàn anh” là Mercedes GLC 300 AMG 4Matic. Cả 2 đều có thiết kế ngoại thất không còn đường nét của Mercedes GLK trước kia mà giống với dòng sedan C-Class hiện tại nhiều hơn.

Tiêu dùng & Dư luận - Bóc giá xế hộp tiền tỷ “kiều nữ làng hài” Nam Thư tậu mừng sinh nhật (Hình 4).

Nội thất Mercedes-Benz GLC 250 sang trọng.

Mercedes-Benz là dòng xe được nhiều nghệ sĩ Việt yêu thích, trước đó, một số ca sĩ cũng chọn dòng xe Mercedes-Benz GLC như vợ chồng Ưng Hoàng Phúc với GLC màu trắng, ca sĩ Erik với GLC 300 màu đen, ca sĩ Hoàng Yến Chibi với GLC 200 màu trắng, Phạm Quỳnh Anh với chiếc GLC 250 màu đen.