Các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm, mỹ phẩm xanh lên ngôi

Admin
Theo các chuyên gia nhận định, năm nay các dòng sản phẩm Dược mỹ phẩm, mỹ phẩm xanh, sạch, hữu cơ sẽ lên ngôi. Đồng thời việc tối giản hóa quy trình chăm sóc da cũng được quan tâm. Các sản phẩm phục vụ xu hướng Homespa sẽ có nhiều cơ hội.

vaparo-11-1687050921.JPG

Quang cảnh buổi lễ ra mắt

Chiều ngày 17/6, tại Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPARO chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Màn ra mắt Ban lãnh đạo Công ty cũng như 2 sản phẩm VAPARO đầu tiên vô cùng ấn tượng, đánh dấu cho bước khởi đầu thuận lợi.

Chương trình với sự tham dự của hơn 300 khách mời, trong đó có các khách mời đặc biệt: Biên tập viên Hoài Anh, MC, diễn viên Thanh Vân Hugo, diễn giả MC Thi Thảo.

Theo ông Nguyễn Quốc Trọng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại Alpha (đơn vị nhập khẩu sản phẩm VAPARO): VAPARO kì vọng sẽ là 1 trong các thương hiệu dẫn đầu xu thế làm đẹp 2023, rút ngắn các công đoạn chăm sóc da, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao cho khách hàng.

                                       vaparo-5-1687051222.JPG

Ông Nguyễn Quốc Trọng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại Alpha

"Trong thời gian tới chúng tôi cũng dự tính đưa ra thị trường thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác. Mong rằng VAPARO sẽ được người tiêu dùng đón nhận", bà Lê Thu Ngân - Chủ tịch VAPARO chia sẻ, chương trình cũng ra mắt “Quỹ thiện nguyện VAPARO" do VAPARO thành lập. Được biết Công ty sẽ dành 5% lợi nhuận cho quỹ thiện nguyện này. Bên cạnh đó, cuộc thi "Ảnh đẹp cùng Vaparo" cũng được phát động nhằm tạo sân chơi cho những ai yêu cái đẹp.

Dự tính trong năm 2023, VAPARO sẽ chính thức có các Tổng đại lý phân phối sản phẩm tại tất cả các tỉnh thành, tập trung vào đào tạo đại lý và hỗ trợ các Đại lý đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

                         vaparo-1-1687051293.JPG

Sự kiện có sự tham gia của đông đảo khách mời

Theo các chuyên gia nhận định, năm nay các dòng sản phẩm Dược mỹ phẩm, mỹ phẩm xanh, sạch, hữu cơ sẽ lên ngôi. Đồng thời việc tối giản hóa quy trình chăm sóc da cũng được quan tâm. Các sản phẩm phục vụ xu hướng Homespa sẽ có nhiều cơ hội.

Nói về những giá trị cốt lõi mà Thương hiệu hướng tới, bà Hoàng An Nhiên - Giám đốc Kinh doanh chia sẻ: “Chúng tôi kinh doanh dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Niềm tin, sáng tạo, uy tín, hợp tác, chia sẻ. Vaparo luôn nỗ lực đem lại sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác. Ngoài ra, nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, yêu thương, sẻ chia chúng tôi quyết định dành 5% lợi nhuận cho các hoạt động thiện nguyện, xã hội trong thời gian tới”.

Bà Nhiên cũng cho biết, “mỹ phẩm VAPARO được nhập khẩu chính hãng nên khi mua hàng, khách hàng sẽ được bảo đảm chất lượng bởi Bộ Y tế Việt Nam và Hàn Quốc. Hiện đang đưa ra thị trường dòng sản phẩm đầu tiên là kem dưỡng đa năng, sản phẩm khoá nám Vaparo công dụng "5 trong 1". Phái đẹp có thể tìm mua sản phẩm tại các đại lý chính thức trên toàn quốc và tại các gian hàng chính hãng của VAPARO trên các trang thương mại điện tử lớn như: Web, Amazon, Tiki, Shopee, Lazada, TikTok…"

Thảo Nguyên (t/h)