Cảnh sát vào cuộc vụ nữ ca sĩ đi tiểu vào mặt khán giả

Kỳ Văn
Cảnh sát địa phương hiện đang điều tra ca sĩ Sophia Urista của nhóm nhạc Brass Against sau khi đi tiểu vào mặt người hâm mộ.

Vừa qua, người hâm mộ thế giới đã không khỏi sốc nặng trước hành động của một nữ ca sĩ khi thản nhiên "giải quyết nỗi buồn" lên mặt khán giả. Theo đó trong đêm nhạc của nhóm Brass Against, nữ ca sĩ chính Sophia Urista đã tiết lộ việc cô buồn đi tiểu nhưng không thể nhịn để đi tới phòng vệ sinh.

Ngay lúc đó, một khán giả nam đã lên sân khấu và sẵn sàng giúp thần tượng xử lý pha đầy nhạy cảm này. Tuy nhiên, khoảnh khắc ngang nhiên cởi quần và đi tiểu vào mặt vị khán giả nam đã khiến người xem không ngừng sửng sốt.

Khoảnh khắc nữ ca sĩ Sophia thản nhiên đi tiểu vào mặt khán giả gây sốc

Sau khi sự việc làm dấy lên những làn sóng tranh cãi, mới đây phía Cảnh sát địa phương - nơi diễn ra đêm nhạc đã vào cuộc điều tra sự việc vì hành động này có thể đã vi phạm luật "tiếp xúc khiếm nhã".

Theo Điều lệ Florida số 800.03 quy định, ai đó "phơi bày bộ phận sinh dục của mình ở nơi công cộng một cách thô tục, khiếm nhã", nếu bị kết tội, có thể phải đối mặt với khoản tiền phạt 1.000 USD hoặc lên đến một năm tù giam.

Hiện, phía nhóm nhạc Brass Against vẫn chưa có phản hồi về báo cáo điều tra mới nhất của cảnh sát.

Cảnh sát vào cuộc vụ nữ ca sĩ đi tiểu vào mặt khán giả, nếu bị kết tội sẽ đối mặt mức án nào? - Ảnh 2.

Cảnh sát vào cuộc vụ nữ ca sĩ Sophia Urista đi tiểu lên mặt khán giả, nếu bị kết tội, cô có thể đối mặt với mức án tối đa là 1 năm tù giam hoặc phạt 1.000 USD

Trước đó, trên trang Twitter, đại diện nhóm nhạc Brass Against đã lên tiếng sau sự việc: "Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại đêm nhạc Welcome To RockVille. Sophia đã có hành động đi quá xa. Đó không phải điều mà chúng tôi mong đợi và cam kết không để việc này tái diễn".

Cảnh sát vào cuộc vụ nữ ca sĩ đi tiểu vào mặt khán giả, nếu bị kết tội sẽ đối mặt mức án nào? - Ảnh 3.

Nhóm nhạc Brass Against

Nguồn: NME, Dailynews