Câu lạc bộ Doanh Nhân Hà Tĩnh phía Nam tổ chức giải bóng đá tranh cúp OneFin lần thứ nhất

Kỳ Văn
Nhằm chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam, Câu lạc bộ Doanh Nhân Hà Tĩnh phía Nam tổ chức giải bóng đá tranh cúp OneFin lần thứ nhất. 

Với mục đích quy tụ các doanh nghiệp trong CLB doanh nhân Hà Tĩnh Phía Nam đồng thời tạo sân chơi cho các doanh nhân, doanh nghiệp giao lưu, kết nối, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm của các doanh nghiệp là thành viên của CLB. Vừa gây quỹ tấm lòng vàng, vừa rèn luyện sức khỏe cho cán bộ công nhân viên thông qua các phong trào thể dục quần chúng. Và tăng thêm tính đoàn kết của những người con Hà Tĩnh xa quê, cộng đồng doanh nghiệp Hà Tĩnh tại các tỉnh Phía Nam. Câu lạc bộ Doanh Nhân Hà Tĩnh Phía Nam đã tổ chức giải bóng đá tranh cup OneFin lần đầu tiên. Gải được Trung tâm Bóng đá Nam Việt phụ trách chuyên môn.

clb-doanh-nhan-ha-tinh-1662720014.jpg
Ban tổ chức và các nhà tài trợ chia sẻ thông tin giải đấu với các đội tham gia​

Giải có sự tham gia của 32 đội, chia làm 8 bảng đá vòng tròn. Nhất, nhì của mỗi bảng sẽ vào vòng trong (1/16), 1/8 đá loại trực tiếp và 2 đội thắng bán kết sẽ vào vòng chung kết.
Giải đấu đá trên sân Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM sẽ khai mạc từ ngày 18/9, ngày 16/10 sẽ diễn ra trận chung kết.

ong-nguyen-phi-dan-1662720077.jpg
Ông Nguyễn Phi Dần - Chủ tịch CLB Doanh nhân Hà Tĩnh (ở giữa) chia sẻ thông tin với các đội tham gia thi đấu​

Được biết CLB Doanh Nhân Hà Tĩnh Phía Nam mới thành lập với mong muốn sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau cũng như tạo một cộng đồng doanh nghiệp quê hương Hà Tĩnh tại TPHCM và các tỉnh phía Nam cùng tương hỗ và hỗ trợ quê nhà thông qua quỹ tấm lòng vàng.

An Bình (t/h)