Chậm trễ trả 30 triệu đồng, nữ tiếp viên quán karaoke bị bắt giữ đánh đập

Admin
Do cần tiền, Hà thông báo cho chị Quách trả nợ trước hạn nhưng chị Quách không thu xếp được tiền. Quá bực tức, Hà bàn bạc với Hoàn để bắt con nợ về phòng trọ.

Ngày 15/11, CQĐT Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Danh tính 2 đối tượng trên được làm rõ là Nguyễn Huy Hoàn (SN 1983), trú tại quận Hoàng Mai (Hà Nội) và Nguyễn Thu Hà (SN 2000), hộ khẩu thường trú tại TP Hạ Long (Quảng Ninh), thuê trọ tại xã Khánh Hà, huyện Thường Tín.

2 đối tượng bàn bạc, bắt nhốt con nợ vì chậm trả 30 triệu đồng

Trước đó, vào chiều 14/11, Công an xã Khánh Hà nhận được trình báo của chị Q. (SN 2001), quê ở Hòa Bình về việc chiều tối 13/11, chị bị Nguyễn Huy Hoàn đưa về phòng trọ của Nguyễn Thu Hà tại xã Khánh Hà, huyện Thường Tín.

Tại đây, trong vòng hơn 1 tiếng đồng hồ, chị Q. bị nhốt, đánh đập và bị cắt tóc với mục đích ép trả nợ. Vẫn không đạt được ý muốn, các đối tượng buộc phải mở cửa cho chị Q. về.

Nhận được thông tin vụ việc, Đội CSHS phối hợp với đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Thường Tín cùng Công an xã Khánh Hà đã nhanh chóng xác định được các đối tượng.

Tại CQĐT, các đối tượng khai nhận, khoảng đầu tháng 10/2020, Nguyễn Thu Hà cho chị Q. (tiếp viên của quán karaoke) vay số tiền 30 triệu đồng với thời hạn trong vòng 2 tháng.

Tuy nhiên, do bị đòi trước thời hạn nên chị Q. không thu xếp được tiền. Hà liền kể chuyện này cho Hoàn. Thời điểm này, chị Q. cũng đang liên hệ với Hoàn để vay tiền.

Chiều 13/11, Hoàn thông báo cho chị Q. về khu vực đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng. Tại đây, Hoàn đưa chị Q. về phòng trọ của Hà khống chế, đe dọa, cắt tóc như đã nêu.

Được biết, Nguyễn Huy Hoàn có 2 tiền án về tội Cướp tài sản, Nguyễn Thu Hà là tiếp viên cho một số quán karaoke trên địa bàn huyện Thường Tín.