Chiếc xe đạp địa hình Dior đắt ngang ôtô Toyota Veloz Cross "đập hộp"

Admin

Ra đời vào năm 1946, Dior là một thương hiệu thời trang cao cấp, với các sản phẩm trị giá lên đến cả triệu USD. Các sản phẩm thương hiệu này sản xuất khá đa dạng, bao gồm túi xách, quần áo, mỹ phẩm và phụ kiện. Không chỉ vậy, còn sản xuất cả xe đạp địa hình Dior.Mặc dù là nhà mốt hàng đầu trong lĩnh vực may mặc, tuy nhiên, thương hiệu thời trang Dior lại có ít kinh nghiệm trong việc sản xuất xe đạp.

Do đó, hãng đã bắt tay cùng với Bogarde – một thương hiệu nổi tiếng trong làng xe địa hình BMX để trình làng các mẫu xe đạp Dior đậm chất thời trang xa xỉ và có số lượng cực kỳ giới hạn.Cả ba phiên bản xe đạp Dior X Bogarde BMX đều mang đậm phong cách cổ điển nhưng chúng đều được làm từ các loại vật liệu nhẹ, bền tương tự các dòng xe đạp BMX cao cấp ngày nay.Chiếc xe ra mắt đầu tiên có màu đen với các điểm nhấn màu đỏ ở bộ vành đúc và dây phanh, đi kèm với logo Dior gắn trên khung sườn xe và ghi đông.

Phiên bản này có số lượng giới hạn chỉ 70 chiếc.Trong khi đó, mẫu xe thứ hai lại mang đậm phong cách thời trang cao cấp nhờ vẻ ngoài lấp lánh với lớp hoàn thiện bằng kim loại vàng sáng bóng và các chi tiết bằng da bê.Khung, phuộc, vành, tay lái đều có màu vàng đặc trưng của Dior. Thay vì vành đúc như phiên bản trước, mẫu xe này được trang bị bộ vành nan hoa kiểu cổ điển. Số lượng xe được sản xuất của phiên bản này cũng rất hạn chế, chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới.Mẫu xe thứ ba nổi bật với tông màu trắng chủ đạo, kết hợp với các điểm nhấn màu vàng ánh kim ở viền bánh xe. Dấu ấn của nhà mốt Pháp được thể hiện ở phần họa tiết Dior Oblique xuất hiện trên khung sườn xe và ghi đông.Khác với hai mẫu xe trước đó, bộ mâm và lốp của phiên bản này cũng được sơn màu trắng đồng nhất với thân xe.

Phiên bản xe đạp Dior Oblique này được bán với số lượng 150 chiếc trên toàn thế giới.Cả ba phiên bản xe đạp Dior đang được niêm yết trên TheArsenale – một website chuyên mua bán các loại phương tiện độc nhất vô nhị, từ xe đạp, ôtô, xuồng máy cho đến cả máy bay.Hiện tại, giá xe đạp Dior đều được bán ở website trên niêm yết từ 25.000 USD (tương đương gần 630 triệu đồng). Con số này tương đương với giá bán của một chiếc Toyota Veloz Cross tại Việt Nam.Video: Chi tiết xe đạp địa hình Dior giá 25.000 USD.