‘Chợ Tết 0 đồng’ hỗ trợ các gia đình khó khăn đón Tết

Kinh tế và Đời sống
Diễn ra từ ngày 20/1/2024 đến 3/2/2024, chương trình “Chợ Tết 0 Đồng" do Hội chữ Thập đỏ Việt Nam và Coca-Cola phối hợp tổ chức, sẽ hỗ trợ các hộ gia đình gặp khó khăn tại 4 tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Long An, Đà Nẵng. 

Chú thích ảnh ‘Chợ Tết 0 đồng’ hỗ trợ các gia đình khó khăn đón Tết.

Mỗi hộ gia đình tham gia sẽ nhận được phiếu mua hàng (voucher) trị giá 600.000 đồng, để mua các mặt hàng được bán trong hội chợ.

Đây là lần thứ hai Coca-Cola đồng hành cùng Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam cùng các đối tác cho Chợ Tết 0 Đồng. Năm nay, Coca-Cola triển khai hoạt động tương tác vật lý số (Phygital) “Điểm chung gắn kết - Chúc Tết diệu kỳ” thông qua trang web.

Người tiêu dùng có thể truy cập, tham gia tạo lời chúc giúp thêm phần “gắn kết", chia sẻ đến với bạn bè, người thân.

Với mỗi một lời chúc được tạo mới, Coca-Cola sẽ thay mặt người tiêu dùng đóng góp 15.000 đồng vào “Quỹ Tết Nhân ái” của Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam để tổ chức các phiên “Chợ Tết 0 đồng" nói trên.

Cũng nhân dịp năm mới 2024, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ những điểm chung không ngờ giữa các thành viên.

Thêm vào đó, lần đầu tiên Coca-Cola đưa biểu tượng Rồng Vàng lên thiết kế bao bì giới hạn Tết Giáp Thìn 2024, lấy cảm hứng từ các đặc điểm của hình ảnh Rồng thời Lý, song hành cùng hình ảnh Én Vàng đặc trưng trong nhiều năm qua của Coca-Cola.