Chủ tiệm cắt tóc, xăm hình bị đánh hội đồng đến chết trên đường về nhà

Kỳ Văn
Trên đường đi làm về nhà, nam thanh niên mới mở tiệm cắt tóc, xăm hình nghệ thuật bị nhiều đối tượng chặn đường dùng gậy gỗ, đầu có đinh đánh dẫn tới tử vong.

Theo thông tin ban đầu từ người thân nạn nhân, vào đêm 23/2, khi anh N. V. L (SN2000) quê xã Thiệu Ngọc, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa cùng anh trai đi làm từ Yên Định về, khi về đến cầu Lim, xã Định Tăng, huyện Yên Định vào khoảng 22h30’ thì bất ngờ bị nhiều đối tượng đón hành hung, khi hành hung.

Nhóm đối tượng này đã dùng gậy gỗ, đầu có đinh vụt liên tiếp nhiều cái vào đầu anh L. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Chủ tiệm cắt tóc - xăm nghệ thuật bị đánh hội đồng đến chết trên đường về nhà - Ảnh 1.

Gia đình, người thân lo hậu sự cho nạn nhân L.

Thấy em bị đánh, người anh trai đi cùng đã hô hoán mọi người can ngăn thì nhóm kia mới bỏ đi. Do vết thương quá nặng, anh L. đã tử vong khi được đưa tới bệnh viện.

Ngày 25/2, tin từ công an huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, vào tối 23/2, trên địa bàn xã Định Tăng, Yên Định có xảy ra một vụ án mạng, khiến 1 thanh niên tử vong. Bước đầu, cơ quan công an đã điều tra, làm rõ và tạm giữ hình sự 7 người có liên quan.

Cũng theo thông tin từ gia đình nạn nhân, được biết nạn nhân L. là chủ tiệm cắt tóc và xăm hình nghệ thuật trên địa bàn huyện Yên Định, và hiệu cắt tóc, xăm hình này mới mở được vài tháng.