Con bạc khai được CSGT giao bộ đàm để làm gì?

Admin
Tại cơ quan công an, T.Q.N. khai các máy bộ đàm và tai nghe là của một CSGT đưa cho để thực hiện hỗ trợ tuần tra, kiểm soát.

Liên quan đến thông tin con bạc khai được CSGT giao bộ đàm để bắn tốc độ, hỗ trợ tuần tra, chiều ngày 18/11, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Đội CSGT, Công an quận 9 (TP.HCM) cho biết, vụ việc đang được Công an quận 9 tiến hành điều tra.

Nhóm 5 người gồm T.Q.N (quê Bạc Liêu), H.Q.Đ, N.L.Q (cùng ngụ Q.9), N.A.H (quê Bình Dương), T.T.K (quê Vĩnh Long).

Theo đó, vào khoảng 10h sáng ngày 16/11, lực lượng công an bất ngờ ập vào một quán nước trên quốc lộ 1 (địa bàn quận 9), bắt quả tang nhóm 5 người trên đang chơi đánh bạc ăn tiền bằng hình thức lắc bầu cua trên điện thoại di động.

Thời điểm bắt quả tang nhóm đánh bạc, lực lượng công an thu giữ được hơn 30 triệu đồng cùng 1 số tang vật gồm 2 bộ đàm hiệu BaoFeng, 2 tai nghe, 1 đèn pin đã qua sử dụng,…

Tại cơ quan công an, 5 người này khai nhận việc tụ tập tại quán nước nói trên để lắc bầu cua trên điện thoại, ăn tiền, mỗi lần đặt từ 20.000 - 50.000 đồng. T.Q.N được xác định là người cầm cái.

Ngoài ra, T.Q.N. khai các máy bộ đàm và tai nghe là của một CSGT đưa cho N. để thực hiện hỗ trợ tuần tra, kiểm soát. Còn H.Q.Đ. cho biết bộ đàm mình giữ là của 1 CSGT đưa cho nhờ sạc pin và hỗ trợ bắn tốc độ trên đường.