Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị bạn bạo hành đánh xong chườm đá rồi đánh tiếp

Admin
Liên quan tới các clip dài khoảng 20 phút ghi cảnh nữ sinh lớp 6A, trường Trung học Cơ sở Quảng Đại, TP. Sầm Sơn (tỉnh Thanh Hoá) bị đánh, công an địa phương, phòng giáo dục sở tại đã vào cuộc.

Ngày 28/2, trao đổi với một lãnh đạo xã Quảng Đại, TP. Sầm Sơn (tỉnh Thanh Hoá) cho biết, xã đã chỉ đạo công an vào cuộc điều tra, xác minh thông tin nhóm học sinh Trường Trung học cơ sở Quảng Đại bị học sinh trường khác đánh hội đồng lan truyền trên mạng xã hội.

Thanh Hoá: Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị bạn bạo hành đánh xong chườm đá rồi đánh tiếp - Ảnh 1.

Clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng ở TP. Sầm Sơn (tỉnh Thanh Hoá). Ảnh cắt từ clip.

"Hiện chính quyền xã đã chỉ đạo lực lượng công an đi xác minh vụ việc trên. Thông tin sơ bộ thì có 2 học sinh trường THCS Quảng Hùng (TP. Sầm Sơn) cùng 3 học sinh trường THCS Quảng Hải (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) tham gia đánh hội đồng 4 học sinh trường THCS Quảng Đại" - vị lãnh đạo xã Quảng Đại cho biết thêm.

Theo phụ huynh của em T.T.Y.N, học sinh lớp 6 trường THCS Quảng Đại, TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá là nạn nhân trong clip nữ sinh bị đánh hội đồng thì vụ việc nói trên xảy ra chiều ngày 21/2/2023, trên đường đi học về. Em T.T.Y.N được bạn học cùng học cùng lớp gọi ra nói chuyện và dẫn về nhà riêng có địa chỉ cùng xã Quảng Đại. Sau đó, có một nhóm học sinh đã chờ sẵn trong nhà, khi em T.T.Y.N tới đã khoá cửa và bắt đầu chửi bới, hành hung.

Đáng nói, khi nạn nhân bị đánh có biểu hiện sưng phần mặt thì nhóm này cho chườm đá và "đợi khi hết đau sẽ đánh tiếp". Mặc cho nạn nhân đã van xin, nhóm nữ sinh này vẫn tiếp tục có nhiều hành động, lời lẽ xúc phạm nặng nề.

Được biết, nhóm nữ sinh này đang học tại nhiều trường trung học cơ sở khác nhau tại các xã Quảng Đại, Quảng Hùng, Quảng Hải tại các huyện Quảng Xương và TP Sầm Sơn.

Thanh Hoá: Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị bạn bạo hành đánh xong chườm đá rồi đánh tiếp - Ảnh 2.

Một cảnh nữ sinh bị đánh hội đồng trong nhà. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền cùng lúc nhiều đoạn clip ghi lại cảnh một số học sinh được cho là học tại trường THCS Quảng Đại, TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá bị một nhóm học sinh khác đánh hội.

Theo đó, clip thứ nhất có thời lượng hơn 11 phút ghi lại cảnh một học sinh bị nhiều nữ sinh khác bắt quỳ xuống nền nhà. Nhóm này sau đó liên tục mắng chửi, đánh đập dã man nạn nhân. Mặc những tiếng la hét đau đớn, van xin tha, nhóm học sinh vẫn hung hăng lao vào đánh nạn nhân.

Clip thứ hai ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh bạn ngoài đường. Trong clip này, một nữ sinh bị nhóm khoảng 3 - 4 nữ sinh liên tiếp dùng tay túm tóc, đánh liên tiếp, nạn nhân chỉ biết ôm mặt chịu trận, van xin. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều nữ sinh khác nhưng không ai vào can ngăn, trái lại còn cười đùa, hô hào.

Tương tự, clip thứ ba cũng ghi lại cảnh một nữ sinh liên tục bị giật tóc, đánh liên tục vào mặt bởi một nữ sinh khác.

Đáng nói, những clip này đều do nhóm nữ sinh đánh bạn ghi lại. Sau khi được lan truyền, khi các clip trên xuất hiện đã thu hút sự quan tâm, chia sẻ rất của cộng đồng mạng, đa phần mọi người đều tỏ ra bất bình trước hành động trên của nhóm nữ sinh trên.