Công ty TNHH HD Land Cam Ranh: khai trương VP Đại diện chi nhánh Cam Lâm nhằm tăng cường cơ hội hợp tác đầu tư

Admin
Ngày 8/6/2022, Công ty TNHH HD Land Cam Ranh đã chính thức khai trương văn phòng chi nhánh Cam Lâm. BGĐ và Lãnh đạo Công ty TNHH HD Land Cam Ranh mong muốn mở rộng mô hình kinh doanh tích hợp đa nền tảng để khai thác và mở rộng các phân khúc sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng.

Trong buổi lễ khai trương, Bà Trần Thị Linh, Giám Đốc Văn Phòng Đại Diện chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa các giải pháp về công nghệ mới nhất về quy hoạch và so sánh giá. Trong đó, mục tiêu hướng tới là giúp ích cho khách hàng có một cái nhìn tổng quan về thị trường BĐS Cam Lâm. Sau đó, sẽ phân tích tổng hợp thông tin,tránh rủi ro cho khách hàng khi mua phải các sản phẩm bị quy hoạch…”

camranh-1-1655285921.jpg

Các khách mời đến tham dự khai trương văn phòng Đại diện Cam Lâm

Trong đó, HD Land Cam Ranh luôn có một tầm nhìn chiến lược về thị trường BĐS miền Nam Trung Bộ nói chung và các phân khúc BĐS ở Cam Ranh và Cam Lâm nói riêng. Việc mở chi nhánh văn phòng đại diện được xem như là một quyết định về tầm nhìn chiến lược về những lợi thế mà thị trường BĐS Cam Lâm mang lại từ thiên nhiên, kinh tế cảng biển, khả năng đầu tư với cơ sở pháp lý hoàn thiện, khả năng tăng giá cao.

Đồng thời, với một triết lý về sứ mệnh được giữ vững chữ “tín” trong mọi hoạt động kinh doanh; HD Land Cam Ranh muốn xây dựng giá trị kết nối chiến lược từ Cam Ranh đến Cam Lâm; Từ đó, mọi giá trị của doanh nghiệp đều đi lên từ sự bền vững phát triển vì cộng đồng.

Việc thành lập văn phòng Cam Lâm từ Công ty TNHH HD Land Cam Ranh và các văn phòng chi nhánh giúp tăng thêm sự thuận tiện, giá trị nhận biết, thương hiệu của công ty dành cho Quý khách hàng.

HD Land Cam Ranh sẽ đẩy mạnh các dòng sản phẩm đa dạng mang tính sinh thái phong phú như: nghỉ dưỡng, du lịch… là như loại hình được dự báo có tiềm năng khá lớn trong thị trường miền Trung.

camranh-2-1655285998.jpg

Bà Trần Thị Linh, Giám Đốc Văn Phòng Đại Diện Công ty HD Land Cam Ranh

HD Land Cam Ranh luôn xây dựng các giá trị dựa trên nguyên lý: Tâm- Tài- Sáng tạo - Đổi mới - Kết nối; Qua đó việc khai trương văn phòng chi nhánh Cam Lâm đã khẳng định việc thực hiện phương châm Nâng tầm cuộc sống” của công ty TNHH HD Land Cam Ranh.

camranh-3-1655286183.jpg

Tập thể CBCNV Công Ty TNHH HD Land Cam Ranh