Cưới 1 năm chồng chưa từng ngủ chung giường, vô tình nghe anh và mẹ nói chuyện tôi khóc nghẹn

Admin
Thật không hiểu nổi tại sao chồng lại luôn tìm cách né tránh, ngủ riêng với tôi nữa. Cho tới ngày hôm qua, tôi đã hiểu ra tất cả.

Sinh ra trong một gia đình giàu có lại xinh đẹp nên từ khi học cấp 3 tôi đã được biết bao anh chàng theo đuổi. Nhưng đứng trước những lời tỏ tình đó tôi chỉ cười và từ chối tất thảy, bởi lúc đó tôi chỉ muốn tập trung cho việc học.

Sau khi tốt nghiệp 2 năm, trong một buổi tiệc với bạn bè, tôi gặp được Khoa. Anh hơn tôi 2 tuổi, có vẻ ngoài lịch lãm và rất khéo ăn khéo nói. Chúng tôi nói chuyện rất hợp nhau nên nhanh chóng trở thành một đôi.

Từ lúc yêu đến khi cưới là hơn 1 năm nhưng tôi và Khoa chưa bao giờ “vượt rào”, anh cũng chẳng đòi hỏi chuyện đó.

Có lần thắc mắc tôi hỏi thì anh đáp rằng muốn giữ gìn cho tôi, muốn dành lần đầu tiên của cả hai cho đêm tân hôn. Đám cưới của chúng tôi diễn ra trong sự chúc phúc hồ hởi của hai bên gia đình.

Vậy nhưng đêm tân hôn của tôi lại vô cùng cay đắng và ê chề khi chồng không xuất hiện.

Trước anh nói muốn dành lần đầu tiên vào đêm tân hôn, nhưng đến hôm đó anh lại bảo mệt và ngủ bên phòng làm việc.

Cưới 1 năm chồng chưa từng ngủ chung giường, vô tình nghe anh và mẹ nói chuyện tôi khóc nghẹn - Ảnh 1.

Đêm tân hôn chồng bỏ tôi một mình khiến tôi vô cùng hụt hẫng. (Ảnh minh họa)

Nghĩ mấy hôm trước phải chuẩn bị đám cưới, nay lại đi chúc rượu cả ngày, chồng mệt thật nên tôi đành ngầm ngùi đi ngủ một mình. Thế nhưng những ngày sau đó, tôi luôn phải vò võ trong phòng một mình mỗi đêm. Lý do anh đưa ra là mệt mỏi, căng thẳng vì công việc, không có tâm trạng sinh hoạt vợ chồng.

Nghĩ anh có người phụ nữ khác bên ngoài nên chán vợ, tôi bí mật thuê thám tử điều tra nhưng chẳng thu hoạch được gì. Bởi hết giờ làm chồng lại về nhà đóng cửa phòng làm việc, nếu ngoại tình thì anh phải đi hẹn hò chứ? Tôi cần gì anh đều giúp nhiệt tình.

Sau này tôi nghĩ có khi nào về mặt đó chồng gặp vấn đề không. Nhưng ngỏ ý muốn cùng chồng đến bệnh viện kiểm tra thì anh lại khẳng định chắc nịch rằng anh không bị làm sao cả, là do bận bịu công việc nên không có hứng thú.

Tôi cũng từng mềm mỏng nhẹ nhàng hỏi thăm chồng về công việc, những khó khăn anh gặp phải, muốn chia sẻ với anh nhưng cũng chẳng ích gì.

Suốt một năm trời hai vợ chồng tôi sống trong cảnh như vậy. Bình thường anh vẫn đối xử với vợ rất chu đáo, người ngoài nhìn vào ai cũng khen tôi tốt số khi lấy được anh, nhưng tôi thực sự không chịu nổi cuộc sống vợ chồng chỉ trên danh nghĩa nữa rồi.

Thật không hiểu nổi tại sao chồng lại luôn tìm cách né tránh, ngủ riêng với tôi nữa. Cho tới ngày hôm qua, tôi đã hiểu ra tất cả.

Cưới 1 năm chồng chưa từng ngủ chung giường, vô tình nghe anh và mẹ nói chuyện tôi khóc nghẹn - Ảnh 2.

Chồng đối xử với tôi rất tốt, nhưng anh lại không chịu chung giường với tôi. (Ảnh minh họa)

Hôm qua tôi tăng ca nên về nhà rất muộn, vừa định mở cửa thì nghe thấy tiếng chồng và mẹ chồng cãi nhau. Mẹ chồng nài nỉ:

- Con à, Ly là người vợ, người con dâu thảo hiền, con đừng làm khổ nó nữa. Chuyện đã qua bao năm rồi, hãy quên đi quá khứ và đối xử tốt với vợ được không con?

- Con không làm được, con không bao giờ quên được chính bố cô ấy đã hại bố con, khiến gia đình chúng ta thành ra thế này. Bố cô ấy mất rồi, con chưa làm gì được ông ta thì con sẽ bắt con gái ông ta phải gánh chịu.

Choáng váng trước những gì chồng và mẹ chồng nói, tôi mở cửa xông vào hỏi chồng cho ra nhẽ. Biết không giấu được nữa, anh thẳng thắn kể lại mọi chuyện.

Hóa ra năm xưa bố tôi và bố anh là bạn tốt. Thế nhưng vì lợi ích cá nhân, bố tôi đã cố tình gài bẫy bố anh, khiến công ty bố anh bị phá sản và gánh thêm khoản nợ khổng lồ. Vừa mất công ty vừa đau đớn vì bị bạn thân chơi xỏ, bố anh buồn bực đi uống rượu rồi không may bị tai nạn và qua đời. Chính vì vậy, anh cố tình tiếp cận tôi để báo thù.

Nghe đến đây nước mắt cứ tuôn rơi. Hóa ra anh đến bên tôi là có mục đích cả chứ chẳng phải vì tình yêu. Bố tôi sai thật nhưng tại sao anh lại đổ lên đầu tôi chứ?

Chồng còn quả quyết rằng đừng mong anh sẽ ký vào giấy ly hôn, đừng mong anh giải thoát cho tôi. Anh muốn tôi phải chịu khổ mà chẳng thể nói ra được. Tôi nên làm gì bây giờ, xin mọi người cho tôi lời khuyên.