Cuồng yêu, một tháng ân ái 25 ngày, nam thanh niên gặp họa

Admin
Quan hệ tình dục liên tục trong nhiều ngày, cộng với có bệnh lý về đường tiết niệu liệu có gây rối loạn cương dương?

Em và người yêu đều còn rất trẻ, mới yêu nhau được 30 ngày và suốt thời gian đó chúng em ân ái liên tục khoảng 25 ngày (chỉ trừ ngày người yêu em đến kỳ kinh nguyệt).

Khi quan hệ em không dùng bao cao su thường xuyên và đến gần đây thì em bắt đâu đau ở bao quy đầu và đi khám thì phát hiện bị viêm đường tiết niệu.

Trong quá trình uống thuốc chữa viêm tiết niệu, em vẫn quan hệ với bạn gái. Đến nay dương vật em không thể cương cứng ổn định, kể cả khi em nghĩ về tình dục hay có kích thích từ người yêu. Như vậy, có phải em bị rối loạn cương dương?

Trương Bảo Anh (baoanh***@gmail.com)

Ths.BS Hà Ngọc Mạnh - chuyên gia về Nam học và Hiếm muộn sẽ giải đáp thắc mắc này.

Dù bạn không nói rõ là năm nay bao nhiêu tuổi, nhưng theo như bạn chia sẻ, hai người yêu nhau được 30 ngày mà quan hệ liên tục 25 ngày thì mật độ ân ái như vậy là quá nhiều. Tất nhiên, nếu tuổi trẻ, sức khỏe tốt, mới yêu và “mới lạ” thì việc mỗi ngày quan hệ một lần cũng hoàn toàn có thể xảy ra, quan trọng là cả hai cảm thấy hòa hợp, có hứng thú, khoái cảm và vẫn duy trì sức khỏe tốt.

Dù vậy, sau mỗi “cuộc yêu”, dù nam hay nữ đều bị mất sức, nhất là với tần suất quá dày trong một thời gian dài, do đó nên các bạn cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và hợp lý để nhanh hồi phục sức khỏe.

Yêu nhau 30 ngày, cặp đôi làm chuyện ấy liên tiếp trong 25 ngày và hậu quả khiến thanh niên lo ngay ngáy - Ảnh 1.

Việc ân ái liên tục, kèm bệnh lý viêm tiết niệu có thể ảnh hưởng đến khả năng cương dương.

Tuy nhiên, vấn đề thứ hai của bạn mới đáng lo ngại, đó là viêm đường tiết niệu. Việc bạn không "kiêng" khi đã được chẩn đoán viêm tiết niệu, nhất là lại không mang bao cao su khi quan hệ sẽ khiến bệnh nặng hơn, dù đang uống thuốc.

Viêm tiết niệu sẽ khiến bạn đau rát khi quan hệ và đây cũng là nguyên nhân khiến nam giới khó cương cứng. Do vậy, việc “cậu nhỏ” của bạn không thể cương cứng ổn định nhiều khả năng là do hệ lụy của viêm đường tiết niệu, chứ không phải rối loạn cương dương, vì trước đó bạn vẫn quan hệ tốt.

Để biết chính xác thì bạn cần đi khám nam khoa, tiết niệu. Hơn nữa, với tình trạng bệnh như hiện tại, tôi khuyên bạn nên dừng ân ái, điều trị dứt điểm bệnh rồi mới “giao ban” với bạn gái để tránh xảy ra biến chứng lâu dài.