Đêm nhạc của Mỹ Tâm tại Hạ Long xuất hiện trong đề thi, dân mạng: 'Thấy nhức nhức cái đầu'

Admin
Giáo viên ra đề chắc hẳn là một fan cứng của Mỹ Tâm.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chụp lại một đề thi với sự xuất hiện của Mỹ Tâm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Cụ thể, đêm nhạc My Soul 1981 tại Hạ Long của Mỹ Tâm đã được giáo viên "biến tấu" thành một câu hỏi khá hóc búa dành cho học sinh.

Cụ thể, giáo viên ra đề đã khéo léo lấy những yếu tố trong đêm nhạc My Soul 1981 để yêu cầu học sinh thực hiện các bài toán như tính chiều cao ngọn hải đăng, tính hàm số về lượng vé bán ra của đêm nhạc và lượng vé để hoàn vốn.

Đêm nhạc của Mỹ Tâm tại Hạ Long xuất hiện trong đề thi, dân mạng: 'Thấy nhức nhức cái đầu' Ảnh 1

Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú khi cho rằng giáo viên ra đề đích thị là một fan cứng của Mỹ Tâm. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng chỉ cần đọc sơ qua đề thi thôi đã có cảm giác "nhức nhức cái đầu" vì những bài toán có vẻ phức tạp. Tuy nhiên với những học sinh là fan của Mỹ Tâm thì có lẽ việc này cũng tạo ra được sự thích thú trong việc học tập.

Đêm nhạc của Mỹ Tâm tại Hạ Long xuất hiện trong đề thi, dân mạng: 'Thấy nhức nhức cái đầu' Ảnh 2

Ngày 9/12 vừa qua, Mỹ Tâm đã tổ chức thành công đêm liveshow MY SOUL 1981 tại Hạ Long, đêm nhạc thu hút hơn 4.000 khán giả tham dự. Không khiến người hâm mộ phải thất vọng, Mỹ Tâm đã mang đến một "bữa tiệc âm nhạc" sặc sỡ sắc màu khi lần lượt trình diễn những ca khúc đình đám trong sự nghiệp.

Bị khán giả nhận xét giống với diva Thanh Lam, Mỹ Tâm phản ứng ra sao? Ảnh 1
Trước đó, My Soul 1981 chỉ là một chuỗi đêm nhạc được Mỹ Tâm thực hiện online vào thời điểm dịch Covid-19. Tuy nhiên trong đêm nhạc này lại có rất nhiều tiết mục gây bão mạng xã hội, thu về hàng triệu lượt xem nên không ít khán giả đã mong muốn Mỹ Tâm hiện thực hóa dự án đặc biệt này trên sân khấu lớn.
Đêm nhạc của Mỹ Tâm tại Hạ Long xuất hiện trong đề thi, dân mạng: 'Thấy nhức nhức cái đầu' Ảnh 4