Đen Vâu lên tiếng về tin đồn 'bí mật tổ chức đám hỏi với Hoàng Thùy Linh'

Admin
Chiều 15/1, Đen Vâu chính thức đưa ra những phản hồi sau khi tin đồn "bí mật tổ chức đám hỏi với Hoàng Thùy Linh" gây xôn xao mạng xã hội.
Đen Vâu chính thức lên tiếng về tin đồn bí mật đám hỏi với Hoàng Thùy Linh
Đen Vâu chính thức lên tiếng về tin đồn bí mật đám hỏi với Hoàng Thùy Linh. (Nguồn: Thanh Niên)

Trên trang cá nhân, Đen Vâu cho biết, trước nay anh không nhắc nhiều về chuyện cá nhân bởi vì muốn khán giả chỉ quan tâm tới đời sống âm nhạc.

Nam rapper ẩn ý nói về tin đồn đang gây "bão" mạng xã hội: "Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người… Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo".

Đen Vâu khẳng định, hiện tại anh đang dồn sức cho công việc. Nam rapper cũng bày tỏ cảm xúc khó xử khi tin đồn bùng phát đúng thời điểm anh có nhiều dự án, sản phẩm mới.

Anh chia sẻ: "Thật không biết phải nói sao khi tin tức vô tình đến đúng lúc mà Đen có những công việc đang làm, có bài hát đang thực hiện. Hy vọng mọi người hiểu cho rằng không có một sự cố tình nào ở đây bởi vì Đen biết rất rõ việc bài hát có được mọi người đón nhận và đồng cảm hay không, không phải nằm ở cách nó xuất hiện thế nào, mà quan trọng nhất là bài hát có chạm được cảm xúc của khán giả hay không".

Chủ nhân bản hit Đi về nhà cũng gửi lời cảm ơn khán giả, truyền thông đã quan tâm đến cuộc sống của anh.

Đen Vâu bộc bạch: "Bản thân Đen luôn tâm niệm rằng là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình, vậy nên Đen luôn nhắc nhở mình rằng bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui, điều tích cực".

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Đen Vâu lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả. Người hâm mộ khẳng định điều họ bận tâm là âm nhạc của Đen, thay vì những tin đồn, chuyện đời tư bên lề.

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988 tại Hà Nội, khởi đầu con đường nghệ thuật với vai trò diễn viên. Sau này, cô gặt hái nhiều thành công khi chuyển hướng ca hát. Nhiều ca khúc nổi tiếng của Hoàng Thùy Linh như: Để Mị nói cho mà nghe, Kẻ cắp gặp bà già, Duyên âm, See tình...

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 ở Hạ Long. Trước khi vào nghề ca hát, Đen từng làm nhân viên thu gom rác thải suốt 7 năm. Rapper có nhiều tác phẩm ghi dấu ấn với khán giả như: Đưa nhau đi trốn, Đi theo bóng mặt trời, Cô gái bàn bên, Ta và nàng, Đi về nhà...